Vé máy bay đi Hồ Nam Trung Quốc giá rẻ tốt nhất năm 2024

Vé máy bay đi Hồ Nam Trung Quốc đều bán rất chạy mỗi năm. Dưới đây sẽ là những thông tin về chuyến bay cũng như một số kinh nghiệm đi Hồ Nam mà bạn không nên bỏ qua. 

Giới thiệu Hồ Nam

Hồ Nam là một tỉnh lớn của Trung Quốc, nằm ở phía nam trung du Trường An và hồ Động Đình. Đồng thời, vùng đất này còn có con sông Tương uốn lượn chảy quanh. Thế nên Hồ Nam còn có một cái tên khác chính là Tương. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho những danh lam thắng cảnh tuyệt mỹ. Không ít người đã sẵn sàng chi tiền để có một chiếc vé máy bay đi Hồ Nam Trung Quốc. 

Địa điểm du lịch tham quan lý tưởng tại Hồ Nam 

Như đã giới thiệu trước đó, Hồ Nam là vùng đất có cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và thơ mộng. Nơi đây có 3 mặt giáp với đồi núi và sở hữu địa thế thấp, bằng phẳng. Đến với Hồ Nam, bạn hẳn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng những địa danh nổi tiếng như:

Trương Gia Giới: Đây là công viên quốc gia đầu tiên của Trung Quốc đại lục. Nơi này sở hữu cảnh quan hùng vĩ bậc nhất thế giới. Cùng với đó là đường cáp treo Thiên Môn Sơn dài nhất Châu Á với 7200m. Trương Gia Giới còn có thang máy Bách Long, cổng trời Thiên Môn Sơn, cầu thủy tinh,… Ngoài ra, hơn 3000 cột đá sừng sững giữa trời xanh cũng khiến cho nơi đây vang danh Thế giới. 

Vé máy bay đi Hồ Nam Trung QuốcHồ Nam nổi tiếng với quang cảnh núi non hùng vĩ

Phượng Hoàng Cổ Trấn: Nơi đây nằm lặng lẽ bên dòng Đà Giang đầy thơ mộng và nguyên sơ. Thành phố cổ này được xem là điểm đến hút khách nhất nhì tại Hồ Nam hiện nay. Nhờ khung cảnh yên bình tựa như trong phim tiên hiệp đã khiến nơi đây hot “rần rần” trong thời gian dài. Để vào được đây, bạn phải chi khoản 186 tệ cho một vé tham quan. 

Núi Heng: Đây được xem là một trong những ngọn núi đẹp nhất tại Trung Quốc. Khung cảnh núi Heng hùng vĩ với vườn mây trắng trôi bồng bềnh. Cùng với đó, nơi đây còn có rất nhiều đền thờ linh thiêng. Vé tham quan địa điểm này sẽ là 100 tệ cho một người. 

Thông tin về sân bay và các hãng hàng không tới Hồ Nam 

Các đường bay phổ biến kết nối Việt Nam – Trung Quốc

Khi mua vé máy bay đi Hồ Nam Trung Quốc, bạn sẽ phải quá cảnh tại Quảng Châu. Hồ Nam hiện có 5 sân bay quốc tế, sau khi đến được Quảng Châu, bạn sẽ có thể bay đến Hồ Nam. 

Dưới đây là một số đường bay phổ biến từ Việt Nam đi Trung Quốc để bạn tham khảo: 

Sân bay ở Việt Nam Sân bay ở Trung Quốc Hãng hàng không thông dụng
Tân Sơn Nhất (SGN) Bắc Kinh (PEK) Air China, China Southern
Nội Bài (HAN) Bắc Kinh (PEK) Vietnam Airlines
Tân Sơn Nhất (SGN), Nội Bài (HAN) Thượng Hải (PVG) China Eastern, Vietnam Airrlines
Tân Sơn Nhất (sgn), Nội Bài (HAN), Đà Nẵng (DAD) Bạch Vân (CAN) China Southern, Vietnam Airlines
Nha Trang (CXR), Phú Quốc (PQC) Bạch Vân (CAN) China Southern
Đà Nẵng (DAD), Hội An (HAN), Nha Trang (CXR) Thành Đô (CTU) Vietnam Airlines
Tân Sơn Nhất (SGN) Thâm Quyến (SZX) China Southern
Tân Sơn Nhất (SGN), Đà Nẵng (DAD), Hà Nội (HAN) Côn Minh (KMG) China Eastern 
Đà Nẵng (DAD) Tây An (XIY) Vietnam Airlines
Đà Nẵng (DAD) Hàng Châu (HGH) Vietnam Airlines
Đà Nẵng (DAD) Vũ Hán (WUH) Vietnam Airlines
Đà Nẵng (DAD) Trịnh Châu (CGO) China Eastern
Nha Trang (CXR) Trịnh Châu (CGO) China Eastern, Vietnam Airlines, Vietjet Air
Tân Sơn Nhất (SGN) Hạ Môn (XMN) Xiamen Air
Đà Nẵng (DAD) Thượng Hải (PVG) Spring Airlines

Các hãng hàng không lớn kết nối Việt Nam – Trung Quốc

Khi mua vé máy bay đi Hồ Nam Trung Quốc, bạn nên quan tâm đến những chuyến bay đến Quảng Châu. Hiện tại, có những hãng bay thường xuyên cung cấp chặng bay này là: 

China Eastern Airlines: Đây là một hãng bay hàng đầu tại Trung Quốc. Cùng với đó, hãng hàng không này còn có đến 1000 đường bay quốc tế lẫn nội địa. 

Vietnam Airlines: Đây là hãng bay “quốc dân” của Việt Nam với đa dạng các chặng bay nội địa lẫn quốc tế. 

Air China: Là hãng hàng không có quy mô lớn thứ hai ở Trung Quốc. Nhờ có các chuyến bay kết nối đến nhiều sân bay lớn ở Việt Nam mà Air China trở thành một trong những hãng bay chính cung cấp những chuyến bay đi Trung Quốc. Trụ sở chính của Air China ở Bắc Kinh nên các chuyến bay thường quá cảnh tại sân bay này.

Các hãng bay lớn đi Hồ Nam Trung Quốc Có nhiều hãng bay lớn cung cấp chuyến bay đi Hồ Nam

China Southern Airlines: Hãng được vinh dự nằm trong danh sách “Big3”. Điều này có nghĩa là hãng thuộc vào nhóm ba hãng hàng không lớn nhất đại lục. China Southern Airlines xếp thứ 4 thế giới về lượng khách. Hãng cũng vô cùng vinh dự khi đứng đầu châu Á về quy mô. Đại bản doanh hãng nằm tại sân bay Quảng Châu nên rất thuận tiện cho việc đi đến Hồ Nam. 

Cathay Pacific: Đây là một hãng hàng không lớn và nổi tiếng của Hong Kong. Hãng này cũng là một gợi ý khá lý tưởng cho du khách đang muốn di chuyển đến Trung Quốc. Bởi Cathay Pacific sẽ kết nối nhiều đường bay từ Trung Quốc đến nhiều nước trên Thế Giới.

Nên đặt vé máy bay ở đâu và đặt bằng cách nào để tới Hồ Nam Trung Quốc

Những địa chỉ uy tín để đặt vé máy bay đi Hồ Nam

Vé máy bay đi Hồ Nam Trung Quốc được rao bán khắp nơi. Tuy nhiên không phải đại lý nào cũng sẽ trao đến tay bạn những chiếc vé giá tốt. Trong vô vàn sự lựa chọn, bạn có thể cân nhắc đến cái tên Vietnam Booking. 

Công ty Vietnam Booking đã có tiền thân là đại lý bán vé máy bay từ năm 2009. Đến tận hôm nay, lĩnh vực này vẫn luôn là thế mạnh đáng tự hào của chúng tôi. Bởi Vietnam Booking hiện đang là đại lý phân phối vé máy bay chính thức cho nhiều hãng bay nội địa. 

Cùng với đó, chúng tôi còn cung cấp cả vé máy bay đi Trung Quốc và các nước khác. Những chiếc vé này có điểm đến là nhiều thành phố lớn trên toàn Thế Giới. Đáng nói hơn, Vietnam Booking hiện đã đạt được tiêu chuẩn IATA. Đây chính là tiêu chuẩn được Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế chứng nhận. 

Mua vé tại Vietnam Booking đi Trung QuốcVăn phòng tư vấn và bán vé của Vietnam Booking 

Ngoài ra, Vietnam Booking còn có một đội ngũ tư vấn viên dày dặn kinh nghiệm. Tất cả những vấn đề về giá hay thủ tục của bạn sẽ được giải đáp vô cùng nhanh chóng. Ngoài ra, chúng tôi luôn có những chương trình ưu đãi và tri ân khách hàng. Bạn sẽ có cơ hội được sở hữu những chiếc vé đi Hồ Nam với mức giá vô cùng hấp dẫn. 

Cách đặt vé máy bay

Để đặt vé máy bay đi Hồ Nam Trung Quốc, bạn có thể áp dụng hai phương thức. Đó chính là mua vé trực tiếp tại các đại lý bán vé hoặc mua vé online trên website. 

Hiện nay, Vietnam Booking đã cho ra không ít phòng bán vé trên khắp cả nước. Dù ở Bắc, Trung, Nam thì chúng tôi vẫn luôn cố gắng mang đến bạn nhiều tiện ích. Hiện tại, các phòng vé của chúng tôi đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Bạn có thể đến phòng vé gần nhất để được đội ngũ nhân viên tư vấn trực tiếp. 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua vé máy bay trên website chính thức của chúng tôi. Ngoài ra, ứng dụng Vietnam Booking cũng sẽ mang đến cho bạn nhiều tiện ích. Chỉ với những thao tác đơn giản là bạn đã có thể đặt vé máy bay ngay tại nhà. Đồng thời, những chương trình khuyến mãi của chúng tôi cũng sẽ thường xuyên được áp dụng. Bạn có thể mua vé vào những dịp này để tiết kiệm thêm chi phí. 

Kinh nghiệm du lịch ở Hồ Nam 

Nên đổi tiền tệ Trung Quốc ở đâu

Khi mua vé máy bay đi Hồ Nam Trung Quốc du lịch, hẳn bạn sẽ quan tâm đến vấn đề đổi tiền. Thông thường, bạn có thể đến các ngân hàng lớn để thực hiện giao dịch này. 

 Ngoài ra, những tiệm vàng cũng có những dịch vụ quy đổi tiền tệ. Nếu ở Hà Nội, bạn nên đến những tiệm vàng trên phố Hà Trung để đổi tiền. Còn nếu ở TP. Hồ Chí Minh, những tiệm vàng trên đường Lê Văn Sỹ sẽ có loại giao dịch này. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, tại mỗi nơi thì mệnh giá sẽ có sự khác nhau. 

Cách đổi tiền Trung Quốc đi Hồ NamCó khá nhiều cách để đổi tiền Trung Quốc

Nếu bạn không muốn đổi Nhân Dân Tệ, bạn cũng có thể sử dụng USD tại Trung Quốc. Hoặc thẻ tín dụng cũng là một phương thức thanh toán không tồi. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng phương thức thanh toán này sẽ trừ đi của bạn một số phí chuyển đổi. 

Những món ăn ngon ở Hồ Nam 

Vé máy bay đi Hồ Nam Trung Quốc sẽ đưa bạn đến một “thiên đường” ẩm thực. Bởi các món ăn tại đây không chỉ có hương vị đặc sắc mà còn mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Trong đó, hẳn phải kể đến những cái tên sau đây:

Thịt xông khói xào ớt: Đây là món ăn được nhiều người dân Hồ Nam ưa chuộng. Thịt xông khói sẽ được xào với sả ớt và một số loại rau củ nhiều màu sắc. Từ đó tạo nên 1 món ăn vừa có hương vị lại vừa bắt mắt. 

Đậu phụ thối hỏa cung điện: Đậu phụ thối là một món ăn đặc trưng của Trung Quốc. Đậu phụ thối được chiên giòn bên ngoài, bên trong mềm và béo. Đậu sẽ được ngâm trong nhiều loại nguyên liệu. Đó là nước muối, măng tươi, nấm hương và rượu trắng thượng hạng.

những món ăn không thể bỏ qua khi đến Hồ NamNhững món ăn tại Hồ Nam có màu sắc bắt mắt

Đầu cá hấp: Đây được xem là một món ăn đặc sản của tỉnh Hồ Nam Trung Quốc. Cá sẽ được làm sạch và ướp tỏi, ớt xắt nhỏ với gừng, tỏi. Món ăn này rất thích hợp với những người đang mệt mỏi trước thời tiết ẩm ướt của Hồ Nam. 

Lẩu cá cay: Đây cũng là một món ăn đặc sắc mà bạn không nên bỏ qua khi đến Hồ Nam. Cá được bắt ngay tại sông Đà Giang sẽ có vị thơm, thịt ngọt và dai. Món ăn này khi ăn cùng cơm trắng sẽ giúp bạn ấm bụng giữa thời tiết se lạnh ở Phượng Hoàng Cổ Trấn. 

Câu hỏi thường gặp 

Khi mua vé máy bay đi Hồ Nam Trung Quốc, hẳn bạn sẽ đặt ra rất nhiều câu hỏi. Dưới đây sẽ là một số lời giải cho những thắc mắc thường gặp nhất!

Thời điểm rẻ nhất để bay từ Hà Nội đến Hồ Nam là khi nào

Thông thường, thời tiết tại Hồ Nam sẽ phần nào quyết định giá vé. Mùa đông tại vùng đất này tuy ngắn nhưng lại mát mẻ, dễ chịu. Ngược lại, mùa hè nơi đây rất nóng và có nhiều mưa. Ngoài ra, từ ngày 1 đến 7 tháng 5 hàng năm, bạn nên tránh đến Hồ Nam. Bởi đây là Lễ Quốc tế Lao Động, giá vé và dịch vụ sẽ tăng rất cao. 

Qua đó, có thể thấy được, thời điểm mà bạn nên đến Hồ Nam nên là tháng 4, tháng 5, tháng 9 và tháng 10. Nhìn chung, tùy vào nhu cầu và sở thích của bản thân mà bạn có thể chọn thời điểm thích hợp nhất.

Giá vé khứ hồi từ Hà Nội đến Hồ Nam là bao nhiêu

Vé máy bay đi Hồ Nam Trung Quốc khởi hành từ Hà Nội sẽ có mức giá khác nhau. Tùy vào hãng hàng không và thời điểm mà mức giá sẽ có chênh lệch. Thông thường, giá vé khứ hồi sẽ dao động trong khoảng 4.616.000Đ đến 8.404.000Đ. 

ve may bay di ho nam trung quocChặng bay từ Hà Nội đi Hồ Nam đôi khi sẽ cần quá cảnh 

Do hiện nay chưa có đường bay thẳng nên có thể bạn sẽ phải quá cảnh tại Quảng Châu. Tổng thời gian tính cả lúc quá cảnh của chặng bay này có thể là 19 giờ 25 phút. Thế nên, bạn cần chuẩn bị tinh thần thoải mái cũng sức khỏe ổn định để di chuyển. 

Đặt vé máy bay đi Trung Quốc ở đâu

Vé máy bay đi Hồ Nam Trung Quốc hiện được nhiều hãng bay cung cấp. Tuy nhiên, để mua được vé với mức giá rẻ nhất, bạn nên chọn Vietnam Booking. Chúng tôi là một đại lý bán vé máy bay uy tín lâu năm mà bạn rất không nên bỏ qua. 

Khi lựa chọn chúng tôi, bạn sẽ sở hữu cho mình một chiếc vé đi Hồ Nam chất lượng. Cùng với đó, giá vé tại Vietnam Booking được cho là mức giá tốt và ổn định ở hiện tại. Thế nên đừng chần chừ việc chọn mua vé tại công ty chúng tôi bạn nhé!

Vé máy bay đi Trung Quốc thường đến sân bay nào

Điểm cuối cùng mà chiếc vé máy bay đi Hồ Nam Trung Quốc đến chính là sân bay quốc tế Hoàng Hoa Trường Sa. Sân bay này nằm tại thị trấn Hoàng Hoa và cách thành phố Trường Sa khoảng 25km. 

Dưới đây là một số sân bay lớn tại Trung Quốc mà bạn có thể sẽ đến: 

Sân Bay Tỉnh IATA/ICAO
Sân bay quốc tế Thủ đô Bắc Kinh Bắc Kinh PEK/ZBAA
Sân bay quốc tế Phố Đông Thượng Hải Shanghai PVG/ZSPD
Sân bay quốc tế Bạch Vân Quảng Châu Quảng Đông CAN/ZGGG
Sân bay quốc tế Song Lưu Thành Đô Tứ Xuyên CTU/ZUUU
Sân bay quốc tế Bảo An Thâm Quyến Quảng Đông SZX/ZGSG
Sân bay quốc tế Hồng Kiều Thượng Hải  Shanghai SHA/ZSSS
Sân bay quốc tế Trường Thủy Côn Minh Vân Nam KMG/ZPPP
Sân bay quốc tế Hàm Dương Tây An Shaanxi XIY/ZLXY
Sân bay quốc tế Giang Bắc Trùng Khánh  Trùng Khánh CKG/ZUCK
Sân bay quốc tế Tiêu Sơn Hàng Châu Triết Giang HGH/ZSHC
Sân bay quốc tế Cao Khi Hạ Môn  Phúc Kiến ZMN/ZSAM
Sân bay quốc tế Lộc Khẩu Nam Kinh Giang Tô NKG/ZSNJ
Sân bay quốc tế Thiên Hà Vũ Hán Hồ Bắc WUH/ZHHH
Sân bay quốc tế Hoàng Hoa Trường Sa Hồ Nam CSX/ZGHA
Sân bay quốc tế Diwopu Ürümqi Xinjiang  URC/ZWWW
Sân bay quốc tế Lưu Đình Thanh Đảo Shandong TAO/ZSQD
Sân bay quốc tế Tân Trịnh Trịnh Châu Hà Nam CGO/ZHCC
Sân bay quốc tế Phượng Hoàng Tam Á Hải Nam SYX/ZJSY
Sân bay quốc tế Mỹ Lan Hải Khẩu Hải Nam HAK/ZJHK
Sân bay quốc tế Tân Hải Thiên Tân Thiên Tân TSN/ZBTJ
Sân bay quốc tế Chu Thủy Tử Đại Liên Liaoning DLC/ZYTL
Sân bay quốc tế Thái Bình Cáp Nhĩ Tân Hắc Long Giang HRB/ZYHB
Sân bay quốc tế Long Động Bảo Qúy Dương Qúy Châu KWE/ZUGY
Sân bay quốc tế Đào Tiên Thẩm Dương Liaoning SHE/ZYTX
Sân bay quốc tế Trường Lạc Phúc Châu Phúc Kiến FOC/ZSFZ
Sân bay quốc tế Ngô Vu Nam Ninh Quảng Tây NNG/ZGNN
Sân bay quốc tế Diêu Tường Tế Nam Shandong TNA/ZSJN
Sân bay quốc tế Vũ Túc Thái Nguyên Shanxi TYN/ZBYN
Sân bay quốc tế Long Gia Trường Xuân Cát Lâm CGQ/ZYCC
Sân bay quốc tế Trung Xuyên Lan Châu Cam Túc ZGC/ZILL
Sân bay quốc tế Xương Bắc Nam Xương Giang Tây KHN/ZSCN
Sân bay quốc tế Bạch Tháp Hô Hòa Hạo Đặc Inner Mongolia HET/ZBHH
Sân bay quốc tế Vĩnh Cường Ôn Châu Triết Giang WNZ/ZSWWZ
Sân bay quốc tế Lịch Xã Ninh Ba Triết Giang NGB/ZSNB
Sân bay quốc tế Tân Kiều Hợp Phì An Huy HFE/ZSOF
Sân bay quốc tế Lưỡng Giang Quế Lâm

Quảng Tây

KWL/ZGKL
Sân bay quốc tế Chính Định Thạch Gia Trang  Hà Bắc SJW/ZBSJ
Sân bay Tam Nghĩa Lệ Giang Vân Nam LJG/ZPLJ
Sân bay Hà Đông Ngân Xuyên Ningxia  INC/ZLIC
Sân bay Nam Uyển Bắc Kinh Bắc Kinh NAY/ZBNY
Sân bay Kim Loan Châu Hải Quảng Đông ZUH/ZG SD
Sân bay quốc tế Thạc Phóng Vô Tích Giang Tô WUX/ZSWX
Sân bay quốc tế Lai Sơn Yên Đài Sơn Đông YNT/ZSYT
Sân bay Gasa Tây Song Bản Nạp  Vân Nam JHG/ZPJH
Sân bay Tào Gia Bảo Tây Ninh Qinghai XNN/ZLXN
Sân bay Tấn Giang Tuyền Châu Phúc Kiến JJN/JSQZ
Sân bay quốc tế Triều Sân Yết Dương Quảng Đông SWA/ZGOW
Sân bay Gonggar Lhasa Tây Tạng LXA/ZULS
Sân bay Bao Đầu Nội Mông BAV/ZBOW

Đặt vé trực tiếp qua tổng đài được không 

Vé máy bay đi Hồ Nam Trung Quốc sẽ được mở bán với nhiều hình thức. Trong đó, đặt vé qua tổng đài cũng là một cách nhanh gọn, ít tốn thời gian. Tại Vietnam Booking, tổng đài của chúng tôi luôn có sẵn đội ngũ chuyên viên túc trực. Bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn kỹ lưỡng trước khi quyết định mua vé. 

Nếu đang có nhu cầu muốn được tìm hiểu và đặt vé, bạn vui lòng gọi số hotline: 1900 4798 

Trên đây là toàn bộ những nội dung về vé máy bay đi Hồ Nam Trung Quốc. Mong rằng “trọn bộ” thông tin mà vemaybaytrungquoc đã chia sẻ bên trên sẽ mang đến cho bạn đọc những khía cạnh bổ ích. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *