Vé máy bay đi Quảng Đông Trung Quốc giá rẻ nhất hiện nay

Vé máy bay đi Quảng Đông Trung Quốc hiện vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin có liên quan nhé! 

Giới thiệu Quảng Đông 

Nhắc đến Quảng Đông, người ta sẽ nghĩ ngay đến một tỉnh nằm ven bờ biển Đông của Trung Quốc. Ngoài việc là vùng đất đông dân nhất cả nước, nơi đây còn sở hữu nhiều siêu đô thị nức tiếng. Cái tên Quảng Đông được hiểu như là vùng đất rộng rãi nằm ở phía Đông. Nhờ rộng lớn mà cảnh quan tại đây cũng vô cùng đa dạng với phong phú các nền văn hóa. Chính vì thế mà vé máy bay đi Quảng Đông Trung Quốc luôn được “săn đón” nhiệt tình. 

Địa điểm du lịch tham quan lý tưởng tại Quảng Đông

Nếu đã đến Quảng Đông, hẳn là bạn không nên bỏ qua những danh lam thắng cảnh. Hãy cùng bài viết tìm hiểu ngay về những điểm đến nổi bật tại Quảng Đông nhé!

Khai Bình Điêu Lâu: Nơi đây còn được gọi bằng 1 cái tên dễ nhớ hơn chính là Tháp canh Khai Bình. Nhờ lối kiến trúc độc đáo mà Tháp đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa Thế Giới. Công trình được xây dựng trải dài trên 3 ngôi làng với 15 tòa tháp. Đến với Khai Bình Điêu Lâu bạn sẽ cảm nhận được vẻ nguy nga, tráng lệ, lại rất yên bình.

Vé máy bay đi Quảng Đông Trung QuốcKhai Bình Điêu Lâu mang nét kiến trúc "không đụng hàng"

Cầu Quảng Tế: Đây là một trong những cây cầu nổi tiếng nhất Trung Quốc xây từ thời Tống. Công trình này gây ấn tượng với thiết kế 24 trụ tròn nối với nhau bằng những chiếc thuyền. Lối thiết kế độc đáo này đã tạo nên một cây cầu phao khổng lồ nổi tiếng vang danh. 

Núi đỏ Đan Hà: Đây được xem là “Công viên địa chất đá đỏ” cực nổi tiếng tại Trung Quốc. Núi đỏ được xem là một di sản thiên nhiên tuyệt mỹ mà ai cũng nên ghé qua một lần. 

Công viên Thất Tinh: Đây cũng được xem là một trong những nơi đáng đến nhất Quảng Đông. Cảnh quan nơi này sở hữu những núi đá vôi cùng với hồ nước và nhiều hệ thống hang động. Nhờ đó mà nơi đây trở thành một điểm đến mang nét hoang sơ và hùng vĩ của thiên nhiên. 

Thông tin về sân bay và các hãng hàng không đến Quảng Đông

Các đường bay phổ biến kết nối Việt Nam – Trung Quốc

Vé máy bay đi Quảng Đông Trung Quốc hiện nay đều đã được khai thác chặng bay thẳng. Khi xuất phát từ Việt Nam, bạn sẽ có thể hạ cánh tại 3 sân bay lớn của tỉnh này. Đó chính là sân bay Bảo An Thâm Quyến, sân bay Chu Hải và cảng hàng không Bạch Vân Quảng Châu. 

Dưới đây là một số đường bay phổ biến khác đi Trung Quốc mà bạn có thể tham khảo:

Sân bay ở Việt Nam Sân bay ở Trung Quốc Hãng hàng không thông dụng
Tân Sơn Nhất (SGN) Bắc Kinh (PEK) Air China, China Southern
Nội Bài (HAN) Bắc Kinh (PEK) Vietnam Airlines
Tân Sơn Nhất (SGN), Nội Bài (HAN) Thượng Hải (PVG) China Eastern, Vietnam Airrlines
Tân Sơn Nhất (sgn), Nội Bài (HAN), Đà Nẵng (DAD) Bạch Vân (CAN) China Southern, Vietnam Airlines
Nha Trang (CXR), Phú Quốc (PQC) Bạch Vân (CAN) China Southern
Đà Nẵng (DAD), Hội An (HAN), Nha Trang (CXR) Thành Đô (CTU) Vietnam Airlines
Tân Sơn Nhất (SGN) Thâm Quyến (SZX) China Southern
Tân Sơn Nhất (SGN), Đà Nẵng (DAD), Hà Nội (HAN) Côn Minh (KMG) China Eastern 
Đà Nẵng (DAD) Tây An (XIY) Vietnam Airlines
Đà Nẵng (DAD) Hàng Châu (HGH) Vietnam Airlines
Đà Nẵng (DAD) Vũ Hán (WUH) Vietnam Airlines
Đà Nẵng (DAD) Trịnh Châu (CGO) China Eastern
Nha Trang (CXR) Trịnh Châu (CGO) China Eastern, Vietnam Airlines, Vietjet Air
Tân Sơn Nhất (SGN) Hạ Môn (XMN) Xiamen Air
Đà Nẵng (DAD) Thượng Hải (PVG) Spring Airlines

Các hãng hàng không lớn kết nối Việt Nam – Trung Quốc

Vé máy bay đi Quảng Đông Trung Quốc sẽ được cung cấp từ khá nhiều hãng bay. Trong đó có thể kể đến như:

China Eastern Airlines: Đây được xem là một hãng bay hàng đầu tại Trung Quốc. Số đường bay quốc tế và nội địa mà hãng này sở hữu sẽ khiến bạn bất ngờ với con số trên 1000. 

Vietnam Airlines: Đây là hãng bay “quốc dân” không còn quá xa lạ với người Việt Nam. Hãng bay này được biết đến với đa dạng các chặng bay nội địa lẫn quốc tế. 

Air China: Đây là hãng hàng không được biết nhiều nhờ quy mô lớn thứ hai ở Trung Quốc. Các chuyến bay của hãng cũng kết nối đến nhiều sân bay lớn, trong đó có Việt Nam. Do đó, Air China trở thành một trong những hãng bay chính cung cấp những chuyến bay đi Trung Quốc. Vì trụ sở chính của hãng ở Bắc Kinh nên các chuyến bay thường quá cảnh tại sân bay này.

Những hãng hàng không quốc tế đi Trung Quốc Quảng ĐôngAir China – một trong những "ông lớn" trong lĩnh vực hàng không

China Southern Airlines: Đây là 1 trong 3 hãng được “gọi tên” trong danh sách “Big3”. Điều này mang nghĩa: hãng thuộc vào nhóm ba hãng hàng không lớn nhất đại lục. China Southern Airlines đầy vinh dự khi xếp thứ 4 thế giới về lượng khách. Hãng cũng được xem là một “ông lớn” trong ngành hàng không khi đứng đầu châu Á về quy mô. Đại bản doanh của hãng nằm tại Quảng Châu – là điểm dừng chân của nhiều chuyến bay.

Cathay Pacific: Đây là hãng bay danh giá nhất của Hong Kong. Hãng cung cấp nhiều chuyến bay phổ biến di chuyển đến Trung Quốc. Có thể nói: Cathay Pacific chính là hãng kết nối nhiều đường bay từ Trung Quốc đến nhiều nước trên Thế Giới.

Nên đặt vé máy bay ở đâu và đặt bằng cách nào để tới Quảng Đông Trung Quốc

Những địa chỉ uy tín để đặt vé máy bay đi Quảng Đông

Vé máy bay đi Quảng Đông Trung Quốc được bán tại đâu? Hẳn bạn cũng không ít lần đặt ra cho mình câu hỏi này. Đến với Vietnam Booking chắc hẳn bạn sẽ được giải đáp. 

Chúng tôi đã kinh doanh lĩnh vực vé máy bay từ năm 2009. Trải qua 14 năm, Vietnam Booking dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Chúng tôi luôn đặt mục tiêu mang đến những chiếc vé giá tốt và chất lượng đến bạn lên hàng đầu. Vì vậy mà đến nay, công ty đã có được kha khá những thành tựu đáng tự hào. 

Hiện nay, Vietnam Booking đã và đang là đại lý phân phối vé máy bay chính thức cho nhiều hãng hàng không nội địa. Đồng thời, chúng tôi còn cung cấp đến bạn nhiều vé máy bay quốc tế đến từ 200 hãng bay lớn nhỏ. Dù điểm đến là thành phố nào thì Vietnam Booking đều có thể hỗ trợ bạn. Các đại lý của chúng tôi cũng đạt chuẩn IATA được Hiệp hội Hàng không Quốc tế chứng nhận. 

Mua vé máy bay đi Trung Quốc uy tín tại Vietnam BookingVietnam Booking đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất

Ngoài ra, Vietnam Booking còn chinh phục được nhiều khách hàng nhờ vào đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được hỗ trợ và hướng dẫn thực hiện các thủ tục có liên quan. Đồng thời, Vietnam Booking cũng thường xuyên tổ chức những chương trình và ưu đãi khuyến mãi đặc biệt. Hãy nhanh chân đến với chúng tôi để săn được những chiếc vé giá rẻ bạn nhé! 

Cách đặt vé máy bay

Hiện tại, để đặt vé máy bay đi Quảng Đông Trung Quốc bạn có thể áp dụng 2 cách sau. Đó là mua vé máy bay trực tiếp ở phòng vé hoặc mua vé online trên website hoặc ứng dụng. Nếu bạn muốn mua vé máy bay tại Vietnam Booking, bạn có thể đến tận nơi.

Hiện nay, chúng tôi đã ra mắt không ít các phòng vé trên khắp cả nước. Trong đó có cả các thành phố trọng điểm như TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn và đón tiếp nồng hậu bởi đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm. 

Nếu bạn không muốn phải di chuyển, hãy truy cập website chính thức của chúng tôi. Tại website này, những thông tin về giá vé đều sẽ được chúng tôi cập nhật sớm nhất. Ngoài ra, ứng dụng Vietnam Booking cũng đã được ra mắt cách đây không lâu. Chỉ với vài “cú chạm” đơn giản là bạn đã có thể mua được một chiếc vé chất lượng rồi đấy!

Kinh nghiệm du lịch ở Quảng Đông

Nên đổi tiền tệ Trung Quốc ở đâu

Khi mua vé máy bay đi Quảng Đông Trung Quốc, hẳn bạn sẽ quan tâm đến một số vấn đề. Dưới đây là những hướng dẫn về cách thức đổi tiền tệ mà có thể bạn vẫn chưa biết. 

Cách đầu tiên để đổi tiền Trung Quốc chính là đến ngay các ngân hàng gần nhất. Tại đây, bạn có thể yêu cầu nhân viên thực hiện những giao dịch đổi tiền. Giá trị tiền quy đổi sẽ phụ thuộc vào những yếu tố khách quan trên Thế giới. Đây là điều bạn cần phải lưu ý. 

Hướng dẫn đổi tiền đi Quảng ĐôngBạn nên đổi tiền trước khi đến một đất nước nào khác

Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé qua những tiệm vàng để đổi tiền Trung Quốc nếu muốn. Nếu ở Sài Gòn, bạn có thể ghé qua những tiệm vàng lớn trên đường Lê Văn Sỹ. Nếu bạn ở miền Bắc, mà cụ thể là Thủ Đô Hà Nội, hãy đến các tiệm vàng trên phố Hà Trung. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý, ở mỗi nơi sẽ có mệnh giá quy đổi hoàn toàn khác nhau. 

Nếu bạn không có thời gian để đi đổi Nhân Dân Tệ, bạn vẫn có thể thực hiện điều này tại sân bay. Ngoài ra, thẻ tín dụng cũng sẽ là một hình thức thanh toán khá tiện dụng dành cho bạn. Hãy căn cứ vào nhu cầu của bản thân để sử dụng tiền mặt và thẻ sao cho hợp lý bạn nhé!

Những món ăn ngon ở Quảng Đông

Ẩm thực tại Quảng Đông cũng là một yếu tố quan trọng khiến nơi đây thu hút nhiều du khách. Không ít người sẵn sàng mua vé máy bay đi Quảng Đông Trung Quốc chỉ để thưởng thức chúng. Dưới đây là một số món ăn đặc trưng xứ Quảng mà bạn hẳn không nên bỏ qua:

Há cảo tôm: Đây là một trong những món ăn đặc sản của Quảng Đông. Phần vỏ há cảo có màu đen lạ mắt được làm từ mực của con mực. Món này thường là bữa ăn nhẹ trong ngày của người Quảng. 

Bánh xếp – chả giò: Đây là hai món ăn thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong những buổi điểm tâm. Cả hai hương vị độc đáo hòa quyện với nhau đã tạo nên sự đặc sắc cho cả bữa ăn. 

những món Quảng Đông ăn hấp dẫn không thể bỏ quaQuảng Đông là vùng đất nổi tiếng với món há cảo tôm độc đáo

Ca thu nhồi: Đây là một món ăn được chế biến khá cầu kỳ và công phu của người Quảng. Phần nhân sẽ bao gồm cá thu, nấm cùng lạp xưởng băm nhuyễn. Món ăn này sẽ ăn kèm nước sốt bí truyền có hương vị vô cùng đặc sắc. Cùng với đó, nước hầm xương cá cũng được dùng làm nước cốt. Đây được xem là một món ăn đầy đủ dưỡng chất mà bạn nhất định nên thử. 

Xôi yến mạch chiên giòn: Món ăn này có thành phần chính là bột gạo nếp, đường và bột yến mạch. Bột gạo nếp sẽ được trộn cùng với đường và nước ấm. Sau đó hỗn hợp này được cắt hình tròn, đem chiên vàng một mặt rồi rắc thêm bột yến mạch lên mặt còn lại. 

Câu hỏi thường gặp

Khi mua vé máy bay đi Quảng Đông Trung Quốc, hẳn bạn sẽ đặt ra cho mình nhiều câu hỏi. Dưới đây là một số lời giải đáp cho những thắc mắc thường gặp nhất của bạn đọc.

Thời điểm rẻ nhất để bay từ Hà Nội đến Quảng Đông là khi nào

Quảng Đông là vùng đất có khí hậu cận nhiệt đới gió mùa. Chính vì thế mà nhiệt độ quanh năm nơi đây chỉ dao động trên dưới 27 độ C. Nhờ thời tiết lý tưởng nên bạn có thể trải nghiệm du lịch xuyên suốt các tháng trong năm. 

Tuy nhiên, giá vé sẽ thường cao vào mùa thu và mùa đông. Bởi đây là thời điểm khí hậu khá mát mẻ, dễ chịu, phù hợp cho hoạt động du lịch. Nếu bạn yêu thích nắng gió thì mùa hè sẽ rất thích hợp vì giá vé tương đối mềm.

Ngoài ra, bạn nên lưu ý tránh mua vé vào những dịp lễ Tết lớn tại Trung Quốc. Bởi vào những ngày này, chi phí dịch vụ tại đây sẽ khá cao. Nhưng dù như thế nào thì Quảng Đông luôn là một nơi rất lý tưởng để bạn tham quan quanh năm.  

Giá khứ hồi từ Hà Nội đến Quảng Đông là bao nhiêu

Khi mua vé máy bay đi Quảng Đông Trung Quốc, hẳn bạn sẽ chú ý nhiều đến chi phí. Thông thường, chặng bay từ Hà Nội đi Quảng Đông sẽ là chặng bay thẳng với 1417 km. Bạn sẽ mất khoảng 2 giờ để ngồi máy bay từ Hà Nội đến tỉnh Quảng Đông. 

ve may bay di quang dong trung quocVé máy bay đi Quảng Đông có giá khá "dễ chịu"

Hiện nay, vé máy bay khởi hành từ Hà Nội đến Quảng Đông được khá nhiều hãng khai thác. Trung bình sẽ có khoảng 3 chuyến bay trong 1 ngày. Thông thường, vé máy bay khứ hồi sẽ có giá dao động trong khoảng 14 triệu trở lên. Trong một số trường hợp khác, nếu bạn săn được ưu đãi, giá vé có thể sẽ còn rẻ hơn. Nhìn chung, chặng bay này tương đối thuận tiện cho những ai đang có nhu cầu di chuyển đấy!

Đặt vé máy bay đi Trung Quốc ở đâu

Vé máy bay đi Quảng Châu Trung Quốc ở đâu bán? Bạn có thể theo dõi các trang bán vé trực tuyến của các hãng hàng không hoặc đến các đại lý. Riêng với Vietnam Booking, bạn có thể săn vé máy bay bằng hai cách. 

Đơn giản nhất, bạn có thể tìm đến những phòng vé của chúng tôi. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn và cung cấp những thông tin về vé máy bay rất bổ ích. Những thắc mắc của bạn cũng sẽ được nhân viên của chúng tôi giải đáp “ngay và luôn”. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt vé máy bay đi Trung Quốc tại website chính thức. Ứng dụng Vietnam Booking cũng sẽ là một lựa chọn không tồi dành cho bạn. Các chương trình khuyến mãi thường sẽ được chúng tôi cập nhật sớm nhất tại nền tảng này. Hãy nhanh tay đặt cho mình 1 chiếc vé máy bay thật chất lượng với mức giá phải chăng ngay nào!

Vé máy bay đi Trung Quốc thường đến sân bay nào

Vé máy bay đi Quảng Đông Trung Quốc thường sẽ có điểm hạ cánh tại 3 sân bay lớn như trên. Dưới đây là một số sân bay quốc tế khác mà bạn có thể tham khảo:

Sân Bay Tỉnh IATA/ICAO
Sân bay quốc tế Thủ đô Bắc Kinh Bắc Kinh PEK/ZBAA
Sân bay quốc tế Phố Đông Thượng Hải Shanghai PVG/ZSPD
Sân bay quốc tế Bạch Vân Quảng Châu Quảng Đông CAN/ZGGG
Sân bay quốc tế Song Lưu Thành Đô Tứ Xuyên CTU/ZUUU
Sân bay quốc tế Bảo An Thâm Quyến Quảng Đông SZX/ZGSG
Sân bay quốc tế Hồng Kiều Thượng Hải  Shanghai SHA/ZSSS
Sân bay quốc tế Trường Thủy Côn Minh Vân Nam KMG/ZPPP
Sân bay quốc tế Hàm Dương Tây An Shaanxi XIY/ZLXY
Sân bay quốc tế Giang Bắc Trùng Khánh  Trùng Khánh CKG/ZUCK
Sân bay quốc tế Tiêu Sơn Hàng Châu Triết Giang HGH/ZSHC
Sân bay quốc tế Cao Khi Hạ Môn  Phúc Kiến ZMN/ZSAM
Sân bay quốc tế Lộc Khẩu Nam Kinh Giang Tô NKG/ZSNJ
Sân bay quốc tế Thiên Hà Vũ Hán Hồ Bắc WUH/ZHHH
Sân bay quốc tế Hoàng Hoa Trường Sa Hồ Nam CSX/ZGHA
Sân bay quốc tế Diwopu Ürümqi Xinjiang  URC/ZWWW
Sân bay quốc tế Lưu Đình Thanh Đảo Shandong TAO/ZSQD
Sân bay quốc tế Tân Trịnh Trịnh Châu Hà Nam CGO/ZHCC
Sân bay quốc tế Phượng Hoàng Tam Á Hải Nam SYX/ZJSY
Sân bay quốc tế Mỹ Lan Hải Khẩu Hải Nam HAK/ZJHK
Sân bay quốc tế Tân Hải Thiên Tân Thiên Tân TSN/ZBTJ
Sân bay quốc tế Chu Thủy Tử Đại Liên Liaoning DLC/ZYTL
Sân bay quốc tế Thái Bình Cáp Nhĩ Tân Hắc Long Giang HRB/ZYHB
Sân bay quốc tế Long Động Bảo Qúy Dương Qúy Châu KWE/ZUGY
Sân bay quốc tế Đào Tiên Thẩm Dương Liaoning SHE/ZYTX
Sân bay quốc tế Trường Lạc Phúc Châu Phúc Kiến FOC/ZSFZ
Sân bay quốc tế Ngô Vu Nam Ninh Quảng Tây NNG/ZGNN
Sân bay quốc tế Diêu Tường Tế Nam Shandong TNA/ZSJN
Sân bay quốc tế Vũ Túc Thái Nguyên Shanxi TYN/ZBYN
Sân bay quốc tế Long Gia Trường Xuân Cát Lâm CGQ/ZYCC
Sân bay quốc tế Trung Xuyên Lan Châu Cam Túc ZGC/ZILL
Sân bay quốc tế Xương Bắc Nam Xương Giang Tây KHN/ZSCN
Sân bay quốc tế Bạch Tháp Hô Hòa Hạo Đặc Inner Mongolia HET/ZBHH
Sân bay quốc tế Vĩnh Cường Ôn Châu Triết Giang WNZ/ZSWWZ
Sân bay quốc tế Lịch Xã Ninh Ba Triết Giang NGB/ZSNB
Sân bay quốc tế Tân Kiều Hợp Phì An Huy HFE/ZSOF
Sân bay quốc tế Lưỡng Giang Quế Lâm

Quảng Tây

KWL/ZGKL
Sân bay quốc tế Chính Định Thạch Gia Trang  Hà Bắc SJW/ZBSJ
Sân bay Tam Nghĩa Lệ Giang Vân Nam LJG/ZPLJ
Sân bay Hà Đông Ngân Xuyên Ningxia  INC/ZLIC
Sân bay Nam Uyển Bắc Kinh Bắc Kinh NAY/ZBNY
Sân bay Kim Loan Châu Hải Quảng Đông ZUH/ZG SD
Sân bay quốc tế Thạc Phóng Vô Tích Giang Tô WUX/ZSWX
Sân bay quốc tế Lai Sơn Yên Đài Sơn Đông YNT/ZSYT
Sân bay Gasa Tây Song Bản Nạp  Vân Nam JHG/ZPJH
Sân bay Tào Gia Bảo Tây Ninh Qinghai XNN/ZLXN
Sân bay Tấn Giang Tuyền Châu Phúc Kiến JJN/JSQZ
Sân bay quốc tế Triều Sân Yết Dương Quảng Đông SWA/ZGOW
Sân bay Gonggar Lhasa Tây Tạng LXA/ZULS
Sân bay Bao Đầu Nội Mông BAV/ZBOW

Đặt vé trực tiếp qua tổng đài được không 

Bạn hoàn toàn có thể mua vé máy bay đi Quảng Đông Trung Quốc thông qua tổng đài. Chỉ cần liên hệ tổng đài, đội ngũ nhân viên túc trực 24/24 của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn. Mọi thông tin về chuyến bay và giá vé cũng sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình cung cấp. 

Nếu đang có nhu cầu mua vé, vui lòng liên hệ số hotline sau của chúng tôi: 1900 4798  

Trên đây là những thông tin về vé máy bay đi Quảng Đông Trung Quốc. Mong rằng đây sẽ là những nội dung bổ ích mà vemaybaytrungquoc đã chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *