Vé máy bay đi Trịnh Châu Trung Quốc giá rẻ năm 2024

Vé máy bay đi Trịnh Châu Trung Quốc giá rẻ năm 2024

Vé máy bay đi Trịnh Châu Trung Quốc đang nhận được nhiều sự quan tâm. Nếu bạn đang có nhu cầu du lịch hay muốn tìm hiểu thì đừng bỏ qua bài viết sau. Những nội dung tiếp theo đây nhất định sẽ rất bổ ích đấy!

Giới thiệu Trịnh Châu

Trịnh Châu trước đây còn có tên là Dự Châu hay Trung Châu. Đây là một địa cấp thị và tỉnh lị của tỉnh Hà Nam. Vùng đất này nằm ở phía Bắc của miền Trung tỉnh Hà Nam và phía Nam sông Hoàng Hà. 

Trịnh Châu là một nơi nổi tiếng với những dãy núi cao chót vót và đầy hùng vĩ. Đây cũng là nơi tạo được cảm hứng cho các nhà làm phim võ thuật Trung Quốc. 

Dù là một nơi hoang sơ với những dãy núi đồ sộ nhưng Trịnh Châu cũng không thiếu loạt tòa nhà cao tầng hiện đại. Từ đó tạo nên cho nơi đây nét phong phú khi có sự đan xen giữa truyền thống với hiện đại. Đây cũng chính điểm thu hút để nhiều du khách mua vé máy bay đi Trịnh Châu Trung Quốc

Địa điểm du lịch tham quan lý tưởng tại Trịnh Châu

Tại Trịnh Châu, bạn có thể trải nghiệm tham quan nhiều địa điểm lý thú. Trong đó, hẳn phải kể đến những điểm đến lý thú sau:

Núi Song: Nơi đây được tạo nên từ 72 ngọn núi cao 1500m và là một trong Ngũ thánh núi của Đạo giáo. Núi này còn là nơi tọa lạc của ngôi chùa Thiếu Lâm lừng lẫy Thế giới. Chùa năm ở độ cao 1500m, lưng dựa núi Song, trước mặt là sông Hoàng Hà thơ mộng. Do đó có thể nói, đây là một trong những điểm đến có cảnh quan đẹp nhất Trịnh Châu. 

Vé máy bay đi Trịnh Châu Trung QuốcNúi Song nổi tiếng với ngôi chùa Thiếu Lâm

Lăng mộ Hoàng Đế Bắc Tống: Chỉ cách Trịnh Châu 80km về phía đông, nơi đây là một điểm đến thu hút. Lăng mộ là nơi của 7 vị Hoàng Đế, hoàng hậu và hoàng tử triều đại Bắc Tống yên nghỉ. Công trình và hệ thống lăng mộ được xây dựng như một viện bảo tàng. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội được nhìn lại lịch sử Trung Quốc một cách tường tận hơn. 

Tháp tưởng niệm Erqi: Tháp nằm giữa trung tâm quảng trường thành phố trịnh Châu và được xây xong năm 1971. Nơi này còn có tên là tháp song sinh vì có kết cấu giống hình 2 ngôi tháp. Tòa tháp này có tổng 14 tầng và cao 63m. Bạn sẽ lên đỉnh tháp bằng 1 cây cầu uốn lượn và dễ dàng ngắm toàn cảnh thành phố từ đây. 

Phủ Khai Phong: Phủ là một tổ hợp kiến trúc gồm nhiều tòa nhà. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những buổi biểu diễn võ thuật đặc sắc. 

Thông tin về sân bay và các hãng hàng không tới Trịnh Châu

Hiện nay, khi mua vé máy bay đi Trịnh Châu Trung Quốc, bạn sẽ có 2 sự lựa chọn về điểm khởi hành. Đó là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất thuộc TP. Hồ Chí Minh và sân bay quốc tế Nội Bài ở Hà Nội. Sau đó, bạn sẽ kết thúc hành trình bay tại sân bay Tân Trịnh. Đây được xem là sân bay đứng thứ 21 của Trung Quốc Đại lục. 

Các đường bay phổ biến kết nối Việt Nam – Trung Quốc
Khi mua vé máy bay Tết đi Trịnh Châu Trung Quốc, có lẽ bạn cũng sẽ quan tâm đến những đường bay phổ biến. Hãy cùng tìm hiểu qua nhé! 

Sân bay ở Việt Nam Sân bay ở Trung Quốc Hãng hàng không thông dụng
Tân Sơn Nhất (SGN) Bắc Kinh (PEK) Air China, China Southern
Nội Bài (HAN) Bắc Kinh (PEK) Vietnam Airlines
Tân Sơn Nhất (SGN), Nội Bài (HAN) Thượng Hải (PVG) China Eastern, Vietnam Airrlines
Tân Sơn Nhất (sgn), Nội Bài (HAN), Đà Nẵng (DAD) Bạch Vân (CAN) China Southern, Vietnam Airlines
Nha Trang (CXR), Phú Quốc (PQC) Bạch Vân (CAN) China Southern
Đà Nẵng (DAD), Hội An (HAN), Nha Trang (CXR) Thành Đô (CTU) Vietnam Airlines
Tân Sơn Nhất (SGN) Thâm Quyến (SZX) China Southern
Tân Sơn Nhất (SGN), Đà Nẵng (DAD), Hà Nội (HAN) Côn Minh (KMG) China Eastern 
Đà Nẵng (DAD) Tây An (XIY) Vietnam Airlines
Đà Nẵng (DAD) Hàng Châu (HGH) Vietnam Airlines
Đà Nẵng (DAD) Vũ Hán (WUH) Vietnam Airlines
Đà Nẵng (DAD) Trịnh Châu (CGO) China Eastern
Nha Trang (CXR) Trịnh Châu (CGO) China Eastern, Vietnam Airlines, Vietjet Air
Tân Sơn Nhất (SGN) Hạ Môn (XMN) Xiamen Air
Đà Nẵng (DAD) Thượng Hải (PVG) Spring Airlines

Các hãng hàng không lớn kết nối Việt Nam – Trung Quốc

Hiện nay, khi mua vé máy bay đi Trịnh Châu Trung Quốc sẽ có một số hãng khai thác. Trong đó có thể kể đến các hãng như: China Southern Airlines, Hainan Airlines, China Eastern Airlines,… Đặc biệt hơn, China Southern Airlines là một trong 3 hãng hàng không lớn nhất đại lục. Hãng này luôn nằm trong top đầu Châu Á lẫn quốc tế về quy mô và lượng khách. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về một số hãng bay đi từ Việt Nam sang Trung Quốc: 

Air China là hãng hàng không cung cấp nhiều chuyến bay kết nối đến sân bay lớn ở Việt Nam. Với quy mô đứng thứ 2 Trung Quốc nên không lạ khi trụ Sở chính của hãng ở Bắc Kinh. Do đó, các chuyến bay dài thường sẽ có điểm quá cảnh tại sân bay Bắc Kinh.

Bạn đã mua vé đi Trịnh Châu chưaCó khá nhiều hãng hàng không khai thác chặng bay đến Trịnh Châu

Cathay Pacific là hãng hàng không nổi tiếng thuộc về Hong Kong. Đây hãng bay lớn và có tiếng trên thị trường hàng không quốc tế lẫn nội địa. Hãng được biết đến khi kết nối nhiều đường bay từ Trung Quốc đến nhiều nước khác trên Thế Giới.

EVA Air là hãng bay có trụ sở chính tại Sân bay quốc tế Đào Viên thuộc Đài Loan. Đây là hãng bay chuyên vận chuyển hành khách và hàng hoá đến các điểm tại châu Á. Ngoài ra, hãng còn “lấn sân” sang cả Australia, New Zealand, châu Âu, và Bắc Mỹ. 

Nên đặt vé máy bay ở đâu và đặt bằng cách nào để tới Trịnh Châu Trung Quốc

Những địa chỉ uy tín để đặt vé máy bay đi Trịnh Châu

Bạn đã biết được nơi đặt vé máy bay đi Trịnh Châu Trung Quốc uy tín? Vietnam Booking hẳn sẽ là nơi xứng đáng để bạn gửi trọn niềm tin lúc này. 

Chúng tôi có tiền thân là một đại lý bán vé máy bay từ năm 2009. Trải qua 14 năm thành lập và phát triển, đến nay lĩnh vực này vẫn là điểm mạnh của công ty. 

Vietnam Booking đã đạt được không ít thành tựu trong những năm qua. Trong đó, tự hào hơn cả là trở thành đại lý đạt chuẩn IATA. Đây là một tiêu chuẩn do Hiệp hội Hàng không Quốc tế chứng nhận. Chính vì thế mà chúng tôi đã liên kết với hơn 200 hãng hàng không trên thế giới. Những điểm hạ cánh của các chuyến bay ở tại nhiều thành phố lớn trên toàn cầu. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt mua vé máy bay đi Trịnh Châu tại đại lý chúng tôi. 

Săn Vé máy bay đi Trịnh Châu Trung Quốc tại VietNam BookingVietnam Booking cam kết mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất

Ngoài ra, Vietnam Booking còn là đại lý phân phối vé chính thức của nhiều hãng bay nội địa. Trong đó, hẳn phải kể đến những “ông lớn” trong ngành hàng không nước ta như: Vietjet Air, Vietnam Airlines, Pacific Airlines, Bamboo Airways,… 

Khi trải nghiệm mua vé máy bay tại Vietnam Booking, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn. Dàn nhân viên của chúng tôi không chỉ có kinh nghiệm chuyên môn mà còn có thái độ thân thiện. Chính vì thế mà bạn sẽ được hỗ trợ cách thức và quy trình hoàn thành giấy tờ. 

Cách đặt vé máy bay 

Để đặt vé máy bay đi Trịnh Châu Trung Quốc tại Vietnam Booking, bạn có thể áp dụng hai cách thức. Đó là mua vé máy bay trực tiếp tại các phòng vé và đặt online. 

Đầu tiên, bạn có thể đến các phòng vé của chúng tôi trên khắp cả nước. Tiêu biểu trong đó là các điểm bán vé tại 3 thành phố trọng điểm nước ta là TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Tại đây, bạn sẽ có hơi hội được nhân viên tư vấn trực tiếp. 

Mặt khác, bạn cũng có thể mua vé máy bay đi Trịnh Châu trên website chính của chúng tôi. Ứng dụng Vietnam Booking là một cách tiện lợi khác để bạn có thể mua vé. Những chương trình khuyến mãi của chúng tôi hầu như đều sẽ được cập nhật sớm nhất tại đây. Chỉ với những thao tác đơn giản, chắc hẳn bạn sẽ mua được cho mình một chiếc vé ưng ý. 

Kinh nghiệm du lịch ở Trịnh Châu

Sau khi mua vé máy bay đi Trịnh Châu Trung Quốc, bạn nên tìm hiểu qua vài vấn đề.

Nên đổi tiền tệ Trung Quốc ở đâu

Khi đi Trung Quốc, bạn sẽ phải sử dụng đơn vị tiền tệ là Nhân Dân Tệ để mua sắm. Để đổi từ tiền Việt sang tiền Trung Quốc, bạn có thể đến các ngân hàng trên cả nước.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đổi tiền tại một số tiệm vàng lớn trên cả nước. Nếu ở TP. Hồ Chí Minh, bạn nên ra những tiệm vàng nằm trên đường Lê Văn Sỹ. Nếu ở Thủ đô Hà Nội, bạn có thể tìm đến con phố Hà Trung. Tất nhiên là tỷ giá đổi tiền tại các tiệm vàng sẽ không đồng nhất và có sự khác nhau. 

Hướng dẫn đổi tiền đi Trịnh ChâuCó khá nhiều cách để đổi tiền Nhân Dân Tệ

Nếu không có thời gian đi đổi tiền, bạn có thể đổi tiền tại các sân bay quốc tế. Tuy nhiên, bạn sẽ phải mất phí chuyển đổi khá cao tại nơi này. Bên cạnh đó, thẻ tín dụng cũng là một trợ thủ đắc lực cho bạn khi mua sắm ở nước ngoài. Hầu như các điểm buôn bán tại Trung Quốc đều sẽ cho thanh toán bằng thẻ tín dụng. 

Đối với việc đổi tiền Trung Quốc sang tiền Việt, bạn cũng có thể thực hiện tương tự. Tùy vào nhu cầu của bản thân mà bạn có thể linh hoạt trong việc đổi tiền tệ. 

Những món ăn ngon ở Trịnh Châu

Nhiều người đã thẳng tay chi tiền mua vé máy bay đi Trịnh Châu Trung Quốc để thưởng thức ẩm thực. Đến với vùng đất này, bạn sẽ có cơ hội thử qua những mỹ vị đặc sắc. Các món ăn đặc sản tại Trịnh Châu khá đa dạng và có sự kết hợp với hương vị Ả Rập. 

Đến với vùng đất này, nhất định bạn phải thử qua các món ăn đặc sắc. Nếu là món mặn thì sẽ là: vịt quay Bắc Kinh, thịt nướng Quảng Đông, lẩu Tứ Xuyên, cơm gà Hải Nam,… Đối với những món ăn vặt, bạn có thể thử: đậu phụ thối, đậu hủ, bánh tráng,…

Bạn có ghé  Trịnh Châu ăn Lẩu Tứ Xuyên chưaMón lẩu Tứ Xuyên rất đáng thử vào mua đông

Tại Trịnh Châu, có 1 khu chợ ẩm thực nằm tại quận Guancheng. Vì là một nơi có cộng đồng Hồi Giáo lớn nhất Trung Quốc nên có khá nhiều món ăn Ả Rập. Vậy nên, những món ăn ở đây đều mang hương vị đặc trưng và có sự kết hợp hài hòa. Khu chợ này có hầu hết các món ăn hấp dẫn, từ thịt nướng, cá, hải sản, thịt đến rau củ. Đến với khu chợ, nhất định bạn phải thử món đậu phụ nước với mùi hương “quyến rũ”.

Câu hỏi thường gặp

Nếu bạn đang có ý định mua vé máy bay đi Trịnh Châu Trung Quốc, hẳn bạn sẽ có nhiều câu hỏi. Dưới đây là một số lời giải đáp cho các thắc mắc thường gặp nhất.

Thời điểm rẻ nhất để bay từ Hà Nội đến Trịnh Châu là khi nào

Thông thường, giá vé máy bay đi Trịnh Châu Trung Quốc sẽ có sự chênh lệch theo từng thời điểm. Vùng đất Trung Châu có khí hậu ôn đới với 4 mùa rõ rệt. Mỗi mùa sẽ có vẻ đẹp riêng nhưng vào mùa hè, nơi đây khá nóng và ẩm ướt, mưa nhiều. Còn với mùa đông, không khí sẽ lạnh và khô, hơi gây khó khăn cho du lịch. Thế nên giá vé vào 2 mùa này sẽ rẻ hơn bình thường. 

Ngược lại, tháng 10 đến đầu tháng 12 là khoảng thời gian thời tiết Trịnh Châu đẹp nhất. Các hoạt động du lịch và tham quan của bạn sẽ có thể thuận tiện hơn rất nhiều. Đây cũng là thời điểm giá vé đi Trịnh Châu khá cao. Cùng với đó, bạn nên tránh những ngày lễ Tết Trung Quốc. Bởi đây là lúc các mức phí dịch vụ sẽ tăng lên đáng kể.

ve may bay di trinh chau trung quocVé máy bay đi Trịnh Châu vào mùa xuân và mùa thu sẽ có giá nhỉnh hơn

Nhìn chung, tùy vào nhu cầu và sở thích mà bạn có thể lựa chọn thời gian bay. Bởi du lịch tại Trịnh Châu sẽ là một ý tưởng không tồi cho những ngày muốn “đổi gió” đấy. 

Giá vé khứ hồi từ Hà Nội đến Trịnh Châu là bao nhiêu

Vé máy bay đi Trịnh Châu Trung Quốc có điểm khởi hành là Hà Nội có khá nhiều hãng khai thác. Trong đó, China Southern Airlines sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho chặng bay này. Ngoài ra còn có China Eastern Airlines và Air China. Hiện nay, vẫn chưa có đường bay thẳng từ Hà Nội đi Trịnh Châu. Do đó, bạn sẽ phải quá cảnh tại 1 đến 2 tùy vào các hãng hàng không.  

Giá vé máy bay khứ hồi khi từ Hà Nội đi Trịnh Châu sẽ dao động từ 231 đến 265 USD. Tùy vào từng thời điểm mà giá vé sẽ có sự thay đổi chứ không hoàn toàn cố định. Ngoài ra, bạn có thể nắm bắt thời điểm các hãng bay khuyến mãi để mua vé với giá rẻ hơn. 

Đặt vé máy bay đi Trung Quốc ở đâu

Hiện tại, bạn có thể đặt vé máy bay đi Trịnh Châu Trung Quốc tại các trang bán vé chính thức. Với Vietnam Booking, bạn có thể đặt mua vé trực tiếp ở phòng vé. Nếu bận rộn hơn, bạn vẫn mua được vé online trên trang bán vé của chúng tôi. 

Không chỉ bán vé có chuyến bay đi Trịnh Châu, Vietnam Booking còn cung cấp nhiều hơn thế. Những chặng bay đến các điểm đến khác ở Trung Quốc đều được chúng tôi gửi đến bạn. Thế nên đừng ngần ngại chọn ngay chúng tôi bạn nhé!

Vé máy bay đi Trung Quốc thường đến sân bay nào

Khi mua vé máy bay đi Trịnh Châu Trung Quốc, bạn thường sẽ hạ cánh tại sân bay quốc tế Tân Trịnh. Dưới đây là một số sân bay lớn tại Trung Quốc mà có thể bạn sẽ quan tâm.

Sân Bay Tỉnh IATA/ICAO
Sân bay quốc tế Thủ đô Bắc Kinh Bắc Kinh PEK/ZBAA
Sân bay quốc tế Phố Đông Thượng Hải Shanghai PVG/ZSPD
Sân bay quốc tế Bạch Vân Quảng Châu Quảng Đông CAN/ZGGG
Sân bay quốc tế Song Lưu Thành Đô Tứ Xuyên CTU/ZUUU
Sân bay quốc tế Bảo An Thâm Quyến Quảng Đông SZX/ZGSG
Sân bay quốc tế Hồng Kiều Thượng Hải  Shanghai SHA/ZSSS
Sân bay quốc tế Trường Thủy Côn Minh Vân Nam KMG/ZPPP
Sân bay quốc tế Hàm Dương Tây An Shaanxi XIY/ZLXY
Sân bay quốc tế Giang Bắc Trùng Khánh  Trùng Khánh CKG/ZUCK
Sân bay quốc tế Tiêu Sơn Hàng Châu Triết Giang HGH/ZSHC
Sân bay quốc tế Cao Khi Hạ Môn  Phúc Kiến ZMN/ZSAM
Sân bay quốc tế Lộc Khẩu Nam Kinh Giang Tô NKG/ZSNJ
Sân bay quốc tế Thiên Hà Vũ Hán Hồ Bắc WUH/ZHHH
Sân bay quốc tế Hoàng Hoa Trường Sa Hồ Nam CSX/ZGHA
Sân bay quốc tế Diwopu Ürümqi Xinjiang  URC/ZWWW
Sân bay quốc tế Lưu Đình Thanh Đảo Shandong TAO/ZSQD
Sân bay quốc tế Tân Trịnh Trịnh Châu Hà Nam CGO/ZHCC
Sân bay quốc tế Phượng Hoàng Tam Á Hải Nam SYX/ZJSY
Sân bay quốc tế Mỹ Lan Hải Khẩu Hải Nam HAK/ZJHK
Sân bay quốc tế Tân Hải Thiên Tân Thiên Tân TSN/ZBTJ
Sân bay quốc tế Chu Thủy Tử Đại Liên Liaoning DLC/ZYTL
Sân bay quốc tế Thái Bình Cáp Nhĩ Tân Hắc Long Giang HRB/ZYHB
Sân bay quốc tế Long Động Bảo Qúy Dương Qúy Châu KWE/ZUGY
Sân bay quốc tế Đào Tiên Thẩm Dương Liaoning SHE/ZYTX
Sân bay quốc tế Trường Lạc Phúc Châu Phúc Kiến FOC/ZSFZ
Sân bay quốc tế Ngô Vu Nam Ninh Quảng Tây NNG/ZGNN
Sân bay quốc tế Diêu Tường Tế Nam Shandong TNA/ZSJN
Sân bay quốc tế Vũ Túc Thái Nguyên Shanxi TYN/ZBYN
Sân bay quốc tế Long Gia Trường Xuân Cát Lâm CGQ/ZYCC
Sân bay quốc tế Trung Xuyên Lan Châu Cam Túc ZGC/ZILL
Sân bay quốc tế Xương Bắc Nam Xương Giang Tây KHN/ZSCN
Sân bay quốc tế Bạch Tháp Hô Hòa Hạo Đặc Inner Mongolia HET/ZBHH
Sân bay quốc tế Vĩnh Cường Ôn Châu Triết Giang WNZ/ZSWWZ
Sân bay quốc tế Lịch Xã Ninh Ba Triết Giang NGB/ZSNB
Sân bay quốc tế Tân Kiều Hợp Phì An Huy HFE/ZSOF
Sân bay quốc tế Lưỡng Giang Quế Lâm

Quảng Tây

KWL/ZGKL
Sân bay quốc tế Chính Định Thạch Gia Trang  Hà Bắc SJW/ZBSJ
Sân bay Tam Nghĩa Lệ Giang Vân Nam LJG/ZPLJ
Sân bay Hà Đông Ngân Xuyên Ningxia  INC/ZLIC
Sân bay Nam Uyển Bắc Kinh Bắc Kinh NAY/ZBNY
Sân bay Kim Loan Châu Hải Quảng Đông ZUH/ZG SD
Sân bay quốc tế Thạc Phóng Vô Tích Giang Tô WUX/ZSWX
Sân bay quốc tế Lai Sơn Yên Đài Sơn Đông YNT/ZSYT
Sân bay Gasa Tây Song Bản Nạp  Vân Nam JHG/ZPJH
Sân bay Tào Gia Bảo Tây Ninh Qinghai XNN/ZLXN
Sân bay Tấn Giang Tuyền Châu Phúc Kiến JJN/JSQZ
Sân bay quốc tế Triều Sân Yết Dương Quảng Đông SWA/ZGOW
Sân bay Gonggar Lhasa Tây Tạng LXA/ZULS
Sân bay Bao Đầu Nội Mông BAV/ZBOW

Đặt vé trực tiếp qua tổng đài được không

Bạn hoàn toàn có thể đặt vé máy bay đi Trịnh Châu Trung Quốc qua tổng đài Vietnam Booking. Chúng tôi luôn có sẵn một đội ngũ tư vấn viên túc trực 24/7 để giải đáp thắc mắc của bạn. Nếu đang muốn được tìm hiểu thêm thông tin, bạn hãy liên hệ ngay hotline sau: 900 4798 

Trên đây là thông tin về vé máy bay đi Trịnh Châu Trung Quốc đầy đủ từ A đến Z. Mong rằng bài viết này vemaybaytrungquoc sẽ mang đến cho bạn nhiều nội dung bổ ích phục vụ cho chuyến đi. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *