Vé máy bay đi Nam Ninh Trung Quốc giá rẻ năm 2024 

Vé máy bay đi Nam Ninh Trung Quốc đang ngày càng “nhiệt” và được nhiều người săn đón. Nếu bạn cũng đang quan tâm và muốn tìm hiểu nội dung này, đừng vội bỏ qua bài viết sau. 

Giới thiệu Nam Ninh

Thành phố Nam Ninh được thành lập từ tháng 1 năm 1950. Sau đó, Nam Ninh trở thành thủ phủ của tỉnh Quảng Tây. Đến tháng 3 năm 1958, thành phố trở thành khu tự trị của người Choang Quảng Tây. Đến tận ngày nay, nơi đây là một địa cấp thị và là thủ phủ khu tự trị. Nam Ninh dần vươn lên và trở thành trung tâm thương mại lớn, có tốc độ phát triển cực nhanh tại Trung Quốc.

Vé máy bay đi Nam Ninh Trung Quốc - Thành phố Nam NinhThủ phủ của Quảng Tây khi lên đèn

Đặc biệt hơn, Nam Ninh được ví như một đô thị xanh trong lành của đất nước Trung Quốc. Đó là bởi vì nơi đây sở hữu cảnh quan đẹp ngút ngàn với những dãy đồi núi trùng điệp. Đã là đô thị thì Nam Ninh hẳn không thiếu những tòa nhà cao chọc trời. Thế nhưng, nơi đây vẫn tạo được cảm giác thanh bình với sự hòa hợp giữa thiên nhiên cùng đời sống hiện đại. Không khí thoáng đãng cùng thời tiết mát mẻ quanh năm đã khiến Nam Ninh thêm phần đặc biệt. Có không ít du khách sẵn sàng mua vé máy bay đi Nam Ninh Trung Quốc để tận hưởng vẻ đẹp của khu đô thị này. 

Địa điểm du lịch tham quan lý tưởng tại Nam Ninh

Khi mua vé máy bay đi Nam Ninh Trung Quốc, bạn rất nên tham quan những địa danh sau:

Khu du lịch Thanh Tú Sơn: “Viên ngọc của thành phố xanh” hay “Chim phượng hoàng của quê hương Choang” chính là những cách ví von “sang chảnh” mà mọi người nói về nơi đây. Nơi này không vướng chút ồn ào náo nhiệt nào của đô thị. Những khoảng xanh của cây cối cùng bầu không khí trong lành sẽ giúp tâm hồn bạn thêm an yên. 

Công viên Khủng long vịnh Long Cốc: Công viên này chỉ cách Nam Ninh khoảng 50km. Đến với nơi đây, bạn sẽ có cơ hội được giới thiệu và tìm hiểu về các loài khủng long. Công viên được chia thành 2 khu vực chính với tổng cộng 6 địa điểm. Các bé khi đến đây chắc hẳn sẽ vô cùng thích thú tìm tòi khám phá mà chẳng muốn về.

Vé máy bay đi Nam Ninh Trung Quốc - Công viên khủng longNhững mô hình khủng lo được mô phỏng to lớn như thật

Quảng trường Ngũ Tượng: Nơi đây còn có một tên gọi khác là quảng trường Kim Hồ. Địa danh này được xây dựng dựa theo giấc mộng của vua Tần Thủy Hoàng năm xưa. Điểm đặc sắc của nơi đây chính là hình ảnh 5 chú voi nằm trên quảng trường. 

Công viên Nam Hồ: Công viên là khu thắng cảnh có tính chất tổng hợp mang đậm sắc thái Á nhiệt đới. Đặc biệt, tại đây không cần phải mua vé vào cổng, bạn có thể ra vào tự do. Tại đây có một hồ nước lớn được bao bọc bởi con đường dài 8,14km. Cùng với đó, vào cuối tuần sẽ có buổi trình diễn đài phun nước âm nhạc. 

Thông tin về sân bay và các hãng hàng không tới Nam Ninh

Hiện nay, khi mua vé máy bay đi Nam Ninh Trung Quốc, có 2 điều bạn cần chú ý. Đó là thông tin sân bay và hãng hàng không cung cấp chuyến bay từ Việt Nam đi Nam Ninh. 

Sân bay Ngô Vu chính là nơi bạn sẽ hạ cánh. Sân bay này nằm cách trung tâm thành phố Nam Ninh khoảng 32km về phía tây nam. Sân bay Ngô Vu được xây dựng từ năm 1962 và đã được nâng cấp sửa chữa từ năm 1990. Đây cũng là sân bay quốc tế phục vụ một lượng khách lớn hàng năm. 

Vé máy bay đi Nam Ninh Trung Quốc - Sân bay Ngô VuSân bay Ngô Vu chính là điểm đến của những chuyến bay đi Nam Ninh

Hiện tại, chặng bay từ Việt Nam đi Nam Ninh được khá nhiều hãng bay khai thác. Có nhiều khung giờ để bạn có thể lựa chọn sao cho thuận tiện với quỹ thời gian của mình. Bạn có thể khởi hành từ sân bay Nội Bài (HAN)  hoặc sân bay Tân Sơn Nhất (SGN). 

Những hãng hàng không cung cấp chuyến bay này thường là: China Eastern Airlines, China Southern Airlines, Vietnam Airlines, Korean Air, China Airlines, Eva Airways,… Nhiều hãng bay là thế nhưng hiện tại chỉ có mình China Eastern Airlines là có chuyến bay thẳng. Những hãng hàng không còn lại sẽ phải quá cảnh tại 1 đến 2 điểm trước khi đến Nam Ninh. 

Các đường bay phổ biến kết nối Việt Nam – Trung Quốc

Tìm hiểu vé máy bay đi Nam Ninh Trung Quốc hạ cánh ở đâu chưa phải là hết. Có thể bạn sẽ quan tâm đến các đường bay phổ biến khác từ Việt Nam đi Trung Quốc đấy!

Sân bay ở Việt Nam Sân bay ở Trung Quốc Hãng hàng không thông dụng
Tân Sơn Nhất (SGN) Bắc Kinh (PEK) Air China, China Southern
Nội Bài (HAN) Bắc Kinh (PEK) Vietnam Airlines
Tân Sơn Nhất (SGN), Nội Bài (HAN) Thượng Hải (PVG) China Eastern, Vietnam Airrlines
Tân Sơn Nhất (sgn), Nội Bài (HAN), Đà Nẵng (DAD) Bạch Vân (CAN) China Southern, Vietnam Airlines
Nha Trang (CXR), Phú Quốc (PQC) Bạch Vân (CAN) China Southern
Đà Nẵng (DAD), Hội An (HAN), Nha Trang (CXR) Thành Đô (CTU) Vietnam Airlines
Tân Sơn Nhất (SGN) Thâm Quyến (SZX) China Southern
Tân Sơn Nhất (SGN), Đà Nẵng (DAD), Hà Nội (HAN) Côn Minh (KMG) China Eastern 
Đà Nẵng (DAD) Tây An (XIY) Vietnam Airlines
Đà Nẵng (DAD) Hàng Châu (HGH) Vietnam Airlines
Đà Nẵng (DAD) Vũ Hán (WUH) Vietnam Airlines
Đà Nẵng (DAD) Trịnh Châu (CGO) China Eastern
Nha Trang (CXR) Trịnh Châu (CGO) China Eastern, Vietnam Airlines, Vietjet Air
Tân Sơn Nhất (SGN) Hạ Môn (XMN) Xiamen Air
Đà Nẵng (DAD) Thượng Hải (PVG) Spring Airlines

Các hãng hàng không lớn kết nối Việt Nam – Trung Quốc

Dưới đây sẽ là thông tin về một số hãng bay lớn có nhiều đường bay từ Việt Nam đi Trung Quốc. Trong đó, vé máy bay đi Nam Ninh Trung Quốc cũng được cung cấp bởi những cái tên này. 

China Eastern Airlines: Đây là hãng hàng không có trụ sở tại Thượng Hải và là thành viên của SkyTeam. Đội bay của hãng hiện tại bao gồm 600 máy bay với tuổi bay trung bình dưới 5,5 năm. Hãng hàng không khai thác các chuyến bay đến 1052 điểm tại 177 quốc gia. 

Korean Airlines: Đây là hãng hàng không quốc gia của Hàn Quốc với trụ sở đặt tại Seoul. Korean Airlines cũng là 1 trong số 20 hãng hàng không hàng đầu thế giới về lượng khách. 

Vé máy bay đi Nam Ninh Trung Quốc - Các hãng hàng không Trung QuốcCó khá nhiều hãng hàng không khai thác đường bay đi Nam Ninh

Eva Air: Đây là một hãng hàng không tư nhân lớn nhất tại Đài Loan. Trụ sở chính của Eva Air được đặt tại sân bay quốc tế Đào Viên gần Đài Bắc. Hãng hàng không này chuyên vận chuyển thuần túy hành khách và hàng hóa. Châu Á, Châu Âu, Bắc Mỹ là những “địa bàn” chính của hãng bay này. 

China Southern Airlines: Đây là hãng hàng không “Big3” tức là 1 trong số 3 hãng lớn nhất Đại Lục. Đồng thời, hãng còn đứng thứ 4 châu Á về lượng khách vận chuyển và quy mô. Trụ sở chính của China Southern Airlines nằm tại quận Bạch Vân, tỉnh Quảng Châu. 

Vietnam Airlines: Đây là hãng hàng không quốc gia của Việt Nam. Hãng kết nối nhiều đường bay quốc tế và là thành viên của SkyTeam. 

Nên đặt vé máy bay ở đâu và đặt bằng cách nào để tới Nam Ninh Trung Quốc 

Những địa chỉ uy tín để đặt vé máy bay đi Nam Ninh

Đặt vé máy bay đi Nam Ninh Trung Quốc uy tín ở đâu? Nếu bạn đang có câu hỏi này thì Vietnam Booking sẽ là sự lựa chọn tuyệt nhất của bạn. Chúng tôi đã có 14 năm kinh doanh trong lĩnh vực vé máy bay. Chính vì thế mà những tấm vé được bán ra không chỉ chất lượng, uy tín mà còn có giá phải chăng. 

Dù phát triển và mở rộng nhiều lĩnh vực nhưng Vietnam Booking vẫn luôn tự hào về dịch vụ bán vé máy bay. Bởi đây là mảng trọng điểm đã tạo nên tên tuổi của chúng tôi. Hiện tại, Vietnam Booking cung cấp nhiều loại vé quốc tế lẫn trong nước. Đối với các chuyến bay trong nước, chúng tôi tự tin khi là đại lý phân phối vé chính thức của nhiều hãng bay nội địa như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Pacific Airlines, Bamboo Airways,… Đối với vé máy bay đi quốc tế, Vietnam Booking là đại lý đạt chuẩn IATA đã được chứng nhận. Chúng tôi chuyên cung cấp những chiếc vé với đa dạng điểm đến trên toàn Thế giới. 

Vé máy bay đi Nam Ninh Trung Quốc - phòng vé Vietnam BookingVietnam Booking luôn có nhiều sự lựa chọn về vé máy bay

Cùng với đó, đội ngũ nhân viên của Vietnam Booking cũng là một điểm cộng lớn. Tất cả đều đã được đào tạo bài bản về thái độ lẫn chuyên môn tư vấn. Đến và mua vé với chúng tôi, bạn sẽ được hỗ trợ và cung cấp thông tin đầy đủ nhất. Còn gì tuyệt hơn khi được trải nghiệm dịch vụ tuyệt hảo cùng một chiếc vé chất lượng phải không nào!

Cách đặt vé máy bay

Để mua vé máy bay đi Nam Ninh Trung Quốc ở Vietnam Booking sẽ có 2 cách. Đó là mua vé trực tiếp tại phòng bán vé gần nhất hoặc đặt vé online. 

 Hiện tại, Vietnam Booking đã cho ra mắt nhiều phòng vé lớn nhỏ trên toàn quốc. Thậm chí, cả những thành phố trọng điểm như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh hay Đà Nẵng, Vietnam Booking cũng có mặt. Khi mua vé trực tiếp, bạn sẽ có thể được tư vấn và giải đáp các thắc mắc kỹ hơn. Đặc biệt là với những ai chưa có kinh nghiệm mua vé thì đây là phương án tốt nhất. 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm hiểu và mua vé máy bay tại website chính thức. Chỉ với vài cú click chuột là bạn đã có thể xem thông tin giá vé và cả những tour du lịch. Vietnam Booking còn có ứng dụng bán vé cực đơn giản để thao tác. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể mua được cho mình những tấm vé với giờ bay thuận tiện nhất. Đây cũng là cách mua vé tiết kiệm thời gian và công sức dành cho những người bận rộn. Những chương trình giảm giá và ưu đãi của Vietnam Booking thường sẽ được cập nhật tại hai nền tảng trên. Hãy nhanh tay chọn cho mình một tấm vé thật an toàn với mức giá thật “mềm” bạn nhé!

Kinh nghiệm du lịch ở Nam Ninh

Nếu đã mua vé máy bay đi Nam Ninh Trung Quốc, hẳn bạn không nên bỏ qua những kinh nghiệm sau.

Nên đổi tiền tệ Trung Quốc ở đâu 

Bạn có thể đổi Nhân Dân Tệ của Trung Quốc tại những ngân hàng gần nhất. Các ngân hàng luôn là những địa điểm đổi tiền đáng tin cậy và uy tín nhất hiện nay. Tỷ giá quy đổi tại các ngân hàng sẽ không hoàn toàn giống nhau. 

Bên cạnh đó, các tiệm vàng lớn cũng thực hiện giao dịch đổi tiền quốc tế. Nếu đang ở TP. Hồ Chí Minh, bạn nên đến những tiệm vàng trên đường Lê Văn Sỹ. Nếu ở Hà Nội, bạn có thể lui đến những tiệm vàng trên phố Hà Trung để đổi Nhân Dân tệ. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng mỗi địa điểm sẽ có sự khác nhau về tỷ giá quy đổi. 

Vé máy bay đi Nam Ninh Trung Quốc - Đổi tiền Nhân Dân TệNgân hàng là nơi đổi tiền an toàn và uy tín hiện tại

Nếu không kịp đổi tiền bên ngoài, bạn có thể đổi tiền tại các sân bay. Tất cả các sân bay quốc tế đều sẽ có quầy đổi tiền. Tuy nhiên, mức phí chuyển đổi sẽ khá cao và có sự chênh lệch so với bình thường. Một cách khác để thanh toán các món hàng tại Trung Quốc đó là dùng thẻ tín dụng. Hầu hết các trung tâm mua sắm ở các đô thị đều chấp nhận hình thức thanh toán này. 

Khi đổi từ tiền Nhân Dân Tệ sang Việt Nam Đồng, bạn cũng có thể thực hiện tương tự. Bài viết vẫn khuyến khích bạn nên đổi ra một số tiền mặt khi đến bất cứ quốc gia nào. Bởi đây là hình thức thanh toán an toàn và dễ thực hiện nhất hiện nay. 

Những món ăn ngon ở Nam Ninh

Nhiều người mua vé máy bay đi Nam Ninh Trung Quốc một phần vì thích ẩm thực tại đây. Những món ăn sau là gợi ý tuyệt nhất mà bạn không nên bỏ qua khi đến thành phố này. 

Mỳ bằng hữu: Đây là món ăn truyền thống và đã có lịch sử hàng trăm năm ở Nam Ninh. Thành phần sẽ bao gồm mì sợi, tàu xì, ớt, măng chua, tỏi băm, bột tiêu, thịt bò băm,… Đây là một món khai vị thường xuyên được bày bán tại nhiều quán ăn ở Nam Ninh. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được hương vị chua cay vô cùng đậm đà, khó quên. 

Vịt xào chanh Cao Phong: Đây là một món dành cho dân sành ăn khi đến thủ phủ tỉnh Quảng Tây. Đây là một món rất thích hợp để thưởng thức trong mùa hè nắng nóng oi bức. Tên của món ăn xuất phát từ tên của nơi tạo ra món này – nhà hàng Cao Phong. Đây là món ăn được làm nổi bật lên 3 hương vị là chua, cay và ngọt. 

Vé máy bay đi Nam Ninh Trung Quốc - Vịt xào chanh Cao PhongVịt xào chanh là món ăn làm nên tên tuổi của nhà hàng Cao Phong

Cháo Nam Ninh: Đến với Nam Ninh, bạn sẽ nhận ra món cháo này là một món ăn rất quen thuộc. Cháo Nam Ninh có thể kết hợp cùng nhiều nguyên liệu như: gà, cá, ếch, thịt lợn,… Sau chuyến đi dài, 1 tô cháo Nam Ninh sẽ khiến bạn hồi phục nhiều năng lượng. 

Ô mai Nam Ninh: Đây là món ăn vặt phổ biến tại đây và được chế biến từ nhiều loại quả. Quả được sơ chế và ướp gia vị đậm đà sẽ khiến bạn ăn hoài không ngán. 

Câu hỏi thường gặp

Nếu đã mua vé máy bay đi Nam Ninh Trung Quốc, hẳn bạn sẽ có khá nhiều thắc mắc. Dưới đây là một số câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp nhất về vé đi Nam Ninh. 

Thời điểm rẻ nhất để bay từ Hà Nội đến Nam Ninh là khi nào 

Nam Ninh vốn là thành phố chịu ảnh hưởng bởi khí hậu nhiệt đới ẩm. Do đó mà mùa đông tại đây sẽ ngắn, ít khi có tuyết và mùa hè dài. Thông thường, nhiệt độ trung bình tại Nam Ninh tương đối ôn hòa, không quá khắc nghiệt. Bởi nơi đây thường có nhiệt độ 21 độ C nên bạn có thể du lịch vào mọi thời điểm. 

Tuy nhiên, giá vé đi Nam Ninh sẽ cao nhất vào thời điểm mùa xuân. Bởi cảnh sắc mùa này sẽ rất tươi đẹp với trăm hoa đua nở cùng không khí trong lành. Do đó mà các hoạt động du lịch mùa này sẽ rất lý tưởng và thuận lợi. Đồng thời, vào các dịp lễ Tết, giá vé cũng sẽ rất cao cũng như phí dịch vụ tăng nhiều. Do đó mà bạn có thể căn cứ vào hầu bao của bản thân để mua vé đến đây vào thời gian thích hợp. 

Giá vé khứ hồi từ Hà Nội đến Nam Ninh là bao nhiêu

Vé máy bay đi Nam Ninh Trung Quốc hiện nay sẽ có nhiều mức giá. Tùy vào hãng bay và thời điểm mua vé mà giá vé sẽ có sự chênh lệch khác nhau. Thông thường, vé khứ hồi từ Hà Nội đi Nam Ninh sẽ rơi vào khoảng 3.150.000 VNĐ đến 4.859.000 VNĐ. 

Vé máy bay đi Nam Ninh Trung Quốc - EVA AirGiá vé khứ hồi đi Nam Ninh hiện khá vừa túi tiền

Như đã đề cập ở trên thì chỉ có China Eastern Airlines là có chuyến bay thẳng. Do đó, nếu mua vé của những hãng khác, bạn sẽ phải tốn thêm thời gian quá cảnh. Thông thường, thời gian bay từ Hà Nội đến Nam Ninh sẽ rơi vào khoảng 17 đến 45 giờ. Do vậy, đây cũng được xem là một chặng bay dài mà bạn nên chuẩn bị sức khỏe. 

Đặt vé máy bay đi Trung Quốc ở đâu

Vé máy bay đi Nam Ninh Trung Quốc sẽ được bán tại các website các hãng bay. Ngoài ra, bạn có thể mua vé tại Vietnam Booking thông qua hai hình thức. Đó là mua vé máy bay trực tiếp tại các đại lý của chúng tôi hoặc thông qua website và ứng dụng. Đặc biệt, Vietnam Booking còn cung cấp các chuyến bay đến nhiều thành phố tại Trung Quốc. Bạn cũng có thể tham khảo để có thêm cho mình nhiều sự lựa chọn đấy!

Vé máy bay đi Trung Quốc thường đến sân bay nào 

Vé máy bay đi Nam Ninh Trung Quốc thường đến sân bay Ngô Vu. Vậy còn những sân bay phổ biến còn lại thì sao, có thể thông tin dưới đây bạn sẽ quan tâm: 

Sân Bay Tỉnh IATA/ICAO
Sân bay quốc tế Thủ đô Bắc Kinh Bắc Kinh PEK/ZBAA
Sân bay quốc tế Phố Đông Thượng Hải Shanghai PVG/ZSPD
Sân bay quốc tế Bạch Vân Quảng Châu Quảng Đông CAN/ZGGG
Sân bay quốc tế Song Lưu Thành Đô Tứ Xuyên CTU/ZUUU
Sân bay quốc tế Bảo An Thâm Quyến Quảng Đông SZX/ZGSG
Sân bay quốc tế Hồng Kiều Thượng Hải  Shanghai SHA/ZSSS
Sân bay quốc tế Trường Thủy Côn Minh Vân Nam KMG/ZPPP
Sân bay quốc tế Hàm Dương Tây An Shaanxi XIY/ZLXY
Sân bay quốc tế Giang Bắc Trùng Khánh  Trùng Khánh CKG/ZUCK
Sân bay quốc tế Tiêu Sơn Hàng Châu Triết Giang HGH/ZSHC
Sân bay quốc tế Cao Khi Hạ Môn  Phúc Kiến ZMN/ZSAM
Sân bay quốc tế Lộc Khẩu Nam Kinh Giang Tô NKG/ZSNJ
Sân bay quốc tế Thiên Hà Vũ Hán Hồ Bắc WUH/ZHHH
Sân bay quốc tế Hoàng Hoa Trường Sa Hồ Nam CSX/ZGHA
Sân bay quốc tế Diwopu Ürümqi Xinjiang  URC/ZWWW
Sân bay quốc tế Lưu Đình Thanh Đảo Shandong TAO/ZSQD
Sân bay quốc tế Tân Trịnh Trịnh Châu Hà Nam CGO/ZHCC
Sân bay quốc tế Phượng Hoàng Tam Á Hải Nam SYX/ZJSY
Sân bay quốc tế Mỹ Lan Hải Khẩu Hải Nam HAK/ZJHK
Sân bay quốc tế Tân Hải Thiên Tân Thiên Tân TSN/ZBTJ
Sân bay quốc tế Chu Thủy Tử Đại Liên Liaoning DLC/ZYTL
Sân bay quốc tế Thái Bình Cáp Nhĩ Tân Hắc Long Giang HRB/ZYHB
Sân bay quốc tế Long Động Bảo Qúy Dương Qúy Châu KWE/ZUGY
Sân bay quốc tế Đào Tiên Thẩm Dương Liaoning SHE/ZYTX
Sân bay quốc tế Trường Lạc Phúc Châu Phúc Kiến FOC/ZSFZ
Sân bay quốc tế Ngô Vu Nam Ninh Quảng Tây NNG/ZGNN
Sân bay quốc tế Diêu Tường Tế Nam Shandong TNA/ZSJN
Sân bay quốc tế Vũ Túc Thái Nguyên Shanxi TYN/ZBYN
Sân bay quốc tế Long Gia Trường Xuân Cát Lâm CGQ/ZYCC
Sân bay quốc tế Trung Xuyên Lan Châu Cam Túc ZGC/ZILL
Sân bay quốc tế Xương Bắc Nam Xương Giang Tây KHN/ZSCN
Sân bay quốc tế Bạch Tháp Hô Hòa Hạo Đặc Inner Mongolia HET/ZBHH
Sân bay quốc tế Vĩnh Cường Ôn Châu Triết Giang WNZ/ZSWWZ
Sân bay quốc tế Lịch Xã Ninh Ba Triết Giang NGB/ZSNB
Sân bay quốc tế Tân Kiều Hợp Phì An Huy HFE/ZSOF
Sân bay quốc tế Lưỡng Giang Quế Lâm

Quảng Tây

KWL/ZGKL
Sân bay quốc tế Chính Định Thạch Gia Trang  Hà Bắc SJW/ZBSJ
Sân bay Tam Nghĩa Lệ Giang Vân Nam LJG/ZPLJ
Sân bay Hà Đông Ngân Xuyên Ningxia  INC/ZLIC
Sân bay Nam Uyển Bắc Kinh Bắc Kinh NAY/ZBNY
Sân bay Kim Loan Châu Hải Quảng Đông ZUH/ZG SD
Sân bay quốc tế Thạc Phóng Vô Tích Giang Tô WUX/ZSWX
Sân bay quốc tế Lai Sơn Yên Đài Sơn Đông YNT/ZSYT
Sân bay Gasa Tây Song Bản Nạp  Vân Nam JHG/ZPJH
Sân bay Tào Gia Bảo Tây Ninh Qinghai XNN/ZLXN
Sân bay Tấn Giang Tuyền Châu Phúc Kiến JJN/JSQZ
Sân bay quốc tế Triều Sân Yết Dương Quảng Đông SWA/ZGOW
Sân bay Gonggar Lhasa Tây Tạng LXA/ZULS
Sân bay Bao Đầu Nội Mông BAV/ZBOW

Đặt vé trực tiếp qua tổng đài được không

Bạn hoàn toàn có thể đặt vé máy bay đi Nam Ninh Trung Quốc thông qua tổng đài. Tại Vietnam Booking, chúng tôi luôn có đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng trong tư thế hỗ trợ. Mọi thắc mắc cũng như yêu cầu của bạn đều sẽ được dàn chuyên viên giải đáp nhanh chóng. Chắc chắn bạn sẽ không còn phải lo lắng quá nhiều về thông tin và cách thức mua vé nữa. 

Mọi chi tiết thắc mắc, hãy nhanh chóng liên hệ chúng tôi qua số hotline sau: 1900 4798 

Tất cả những thông tin về vé máy bay đi Nam Ninh Trung Quốc đều đã được bật mí. Mong rằng qua bài viết này, bạn đọc sẽ chắt lọc được cho mình những thông tin bổ ích nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *