Vé máy bay đi Hồ Bắc Trung Quốc giá rẻ tốt nhất năm 2024

Vé máy bay đi Hồ Bắc Trung Quốc những năm gần đây vẫn thường xuyên được quan tâm. Tất tần tật về chặng bay này sẽ được bật mí ngay trong bài viết sau đây. Đừng bỏ qua mà hãy cùng chúng tôi theo dõi ngay bây giờ nào! 

vé máy bay đi Hồ Bắc Trung Quốc

Thông tin về vé máy bay đi Hồ Bắc

Giới thiệu Hồ Bắc

Hồ Bắc là một tỉnh miền Trung của đất nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa. Lý do cái tên này xuất hiện là vì để chỉ vị trí phía bắc hồ Động Đình của tỉnh này. Đây cũng là tỉnh có dân số đông thứ 9 và kinh tế đứng thứ 7 tại Trung Quốc. Do đó mà những địa điểm du lịch tại đây khá phát triển. 

Địa điểm du lịch tham quan lý tưởng tại Hồ Bắc 

Trước khi nhắc đến những chiếc vé máy bay đi Hồ Bắc Trung Quốc, ta có thể kể đến một số điểm đến du lịch lý tưởng tại đây. Nhờ vào thời tiết cận nhiệt đới ẩm với 4 mùa rõ rệt mà những điểm tham quan tại đây chủ yếu ở ngoài trời. Trong đó có thể kể đến như: Suối Shennong, Đập Tam Hiệp, Đông Hồ,…

Đây đều là những điểm đến thu hút hàng trăm ngàn lượt khách mỗi năm. Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp xanh mướt của thiên nhiên, hãy chọn Hồ Bắc. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm đến những vùng núi non thuộc tỉnh lị này. Bởi khung cảnh xung quanh không chỉ hùng vĩ mà còn có không khí vô cùng mát mẻ. Đến với nơi đây, bạn sẽ có được cho mình những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. 

Thông tin về sân bay và các hãng hàng không tới Hồ Bắc

Các đường bay phổ biến kết nối Việt Nam – Trung Quốc 

Khi mua vé máy bay đi Hồ Bắc Trung Quốc, bạn sẽ được điểm qua những đường bay phổ biến nhất. Hồ Bắc là một tỉnh thuộc Vũ Hán, thế nên sân bay Thiên Hà sẽ là điểm hạ cánh thuận tiện nhất. Bạn có thể khởi hành từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh hay Đà Nẵng và bay thẳng đến Vũ Hán. Sau khi xuống sân bay Vũ Hán, bạn có thể di chuyển đến Hồ Bắc bằng nhiều phương tiện. Thông thường bạn nên đi xe bus, tàu hỏa, tàu điện ngầm, taxi tại cổng số 3. 

Bên cạnh đó, bạn cũng có một số gợi ý khác để đi từ Việt Nam đến Trung Quốc như sau:

 Sân bay ở Việt Nam Sân bay ở Trung Quốc Hãng hàng không thông dụng
Tân Sơn Nhất (SGN) Bắc Kinh (PEK) Air China, China Southern
Nội Bài (HAN) Bắc Kinh (PEK) Vietnam Airlines
Tân Sơn Nhất (SGN), Nội Bài (HAN) Thượng Hải (PVG) China Eastern, Vietnam Airrlines
Tân Sơn Nhất (sgn), Nội Bài (HAN), Đà Nẵng (DAD) Bạch Vân (CAN) China Southern, Vietnam Airlines
Nha Trang (CXR), Phú Quốc (PQC) Bạch Vân (CAN) China Southern
Đà Nẵng (DAD), Hội An (HAN), Nha Trang (CXR) Thành Đô (CTU) Vietnam Airlines
Tân Sơn Nhất (SGN) Thâm Quyến (SZX) China Southern
Tân Sơn Nhất (SGN), Đà Nẵng (DAD), Hà Nội (HAN) Côn Minh (KMG) China Eastern 
Đà Nẵng (DAD) Tây An (XIY) Vietnam Airlines
Đà Nẵng (DAD) Hàng Châu (HGH) Vietnam Airlines
Đà Nẵng (DAD) Vũ Hán (WUH) Vietnam Airlines
Đà Nẵng (DAD) Trịnh Châu (CGO) China Eastern
Nha Trang (CXR) Trịnh Châu (CGO) China Eastern, Vietnam Airlines, Vietjet Air
Tân Sơn Nhất (SGN) Hạ Môn (XMN) Xiamen Air
Đà Nẵng (DAD) Thượng Hải (PVG) Spring Airlines

Các hãng hàng không lớn kết nối Việt Nam – Trung Quốc

Vé máy bay đi Hồ Bắc Trung Quốc hiện được khá nhiều hãng bay khai thác. Trong đó phải kể đến những cái tên nổi bật như sau: 

Air China là hãng hàng không quốc doanh lớn thứ hai ở Trung Quốc. Hãng này kết nối đến nhiều sân bay lớn ở Việt Nam như Tân Sơn Nhất, Nội Bài,… Air China còn có quá cảnh qua sân bay Bắc Kinh.

China Southern Airlines được xếp vào hàng "Big 3". Đây là một nhóm ba hãng hàng không lớn nhất đại lục. Hãng cũng xếp thứ tư thế giới về lượng khách vận chuyển và đứng đầu châu Á về quy mô. Hãng có đại bản doanh nằm tại sân bay Quảng Châu. Cùng với đó, hãng còn sở hữu hầu hết các đường bay lớn đi đến nhiều nơi trên Thế Giới.Những hãng hàng không đi Trung Quốc giá tốt

Những hãng hàng không cung cấp những chuyến bay đi Trung Quốc

China Eastern Airlines là một hãng hàng không lớn của Trung Quốc. Hãng này chuyên điều hành các tuyến quốc tế, trong nước và khu vực.

Cathay Pacific là hãng hàng không quốc gia của Hong Kong. Đây được xem là hãng hàng không lớn kết nối nhiều đường bay từ Trung Quốc đến nhiều nước khác trên Thế Giới.

EVA Air là hãng hàng không Đài Loan có trụ sở tại Sân bay quốc tế Đào Viên. Hãng chủ yếu hoạt động vận chuyển hành khách và hàng hoá đến các điểm tại châu Á. Ngoài ra còn có Australia, New Zealand, châu Âu, và Bắc Mỹ. EVA Air là một công ty con của Tập đoàn Evergreen Group và là hãng hàng không tư nhân lớn nhất Đài Loan.

Nên đặt vé máy bay ở đâu và đặt bằng cách nào để tới Hồ Bắc Trung Quốc

Những địa chỉ uy tín để đặt vé máy bay đi Hồ Bắc

Hiện nay, những nơi bán vé máy bay đi Hồ Bắc Trung Quốc có không ít. Tuy nhiên, để chọn được một nơi bán vé uy tín chất lượng lại chẳng hề dễ. Vietnam Booking sẽ là một trong những gợi ý tốt nhất hiện nay mà bạn nên tham khảo.

Chúng tôi đã là một đại lý bán vé máy bay từ năm 2009. Đến ngày hôm nay, Vietnam Booking đã có những thành tựu đáng tự hào trong lĩnh vực này. Đáng nói hơn, chúng tôi còn là đại lý phân phối vé chính thức cho các hãng bay nội địa.đặt vé đi Hồ Bắc Trung Quốc tại VietNam Booking

Vietnam Booking xứng đáng được xem là một trong những nơi có dịch vụ tốt nhất

Ngoài ra Vietnam Booking còn là đại lý đạt chuẩn IATA của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế. Thế nên chúng tôi có thể mang đến cho bạn nhiều chuyến bay quốc tế. Những chuyến bay này sẽ hạ cánh tại sân bay của những thành phố lớn nhỏ trên Thế Giới.

Đội ngũ nhân viên tại Vietnam Booking đã được đào tạo vô cùng bài bản. Nhờ vậy mà kiến thức chuyên môn lẫn phong thái phục vụ của họ đều đạt điểm tuyệt đối. Đến với những phòng vé của chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ vô cùng nhiệt tình. Những chiếc vé được bán ra đều có giá tốt nhất và đảm bảo an toàn, uy tín. Cùng với đó, bạn có thể canh những đợt ưu đãi của chúng tôi, để săn được vé giá rẻ. 

Cách đặt vé máy bay 

Làm sao để đặt vé máy bay đi Hồ Bắc Trung Quốc? Đây là một câu hỏi đang cần có lời giải đáp. Thông thường, sẽ có hai hình thức mua vé là mua trực tuyến và mua trực tiếp.

Bạn có thể mua vé máy bay tại website chính thức của Vietnam Booking. Tại đây, giá vé sẽ được cập nhật đầy đủ và nhanh nhất. Bạn cũng có thể tham khảo thêm giá vé của nhiều website để so sánh và cân nhắc. Ngoài ra, Vietnam Booking cũng đã cho ra mắt ứng dụng đặt vé trên điện thoại siêu tiện lợi. Qua app này, bạn sẽ có thể mua được những chiếc vé với mức giá tốt nhất nhờ áp dụng các chương trình khuyến. 

Nếu muốn trực tiếp mua vé, bạn có thể đến các đại lý bán vé của Vietnam Booking. Hiện nay, chúng tôi đã có nhiều phòng vé trên khắp các thành phố lớn trong nước. Bạn có thể đến đại lý gần nhất để được tư vấn trực tiếp và chi tiết nhất. Đây cũng là một hình thức mua vé khá thuận tiện cho những ai muốn tìm hiểu sâu hơn. 

Kinh nghiệm du lịch ở Hồ Bắc 

Nên đổi tiền tệ Trung Quốc ở đâu

Khi mua vé máy bay đi Hồ Bắc Trung Quốc, bạn nên quan tâm đến vấn đề tiền tệ. Cụ thể là khi đổi từ tiền Việt sang tiền Trung Quốc, bạn có thể đến ngân hàng để đổi. Những ngân hàng như BIDV hay Vietcombank,… đều sẽ có dịch vụ này cho bạn.

Bên cạnh đó, những tiệm vàng cũng là nơi được nhiều người lui đến để đổi tiền. Nếu ở Thành phố Hồ Chí Minh bạn có thể đến những tiệm vàng trên đường Lê Văn Sỹ, Lê Thánh Tông,… Nếu ở Hà Nội, bạn có thể đến phố Hà Trung để đổi tiền. Đối với việc chuyển từ tiền Trung Quốc sang tiền Việt, bạn cũng có thể làm tương tự.

Một cách khác để không cần phải đổi tiền chính là sử dụng thẻ tín dụng. Đây là loại thẻ mà bạn có thể sử dụng thoải mái tại cái điểm mua sắm ở Hồ Bắc Trung Quốc. Tuy nhiên, bạn sẽ phải trả một số thuế, phí chuyển đổi.

Những món ăn ngon ở Hồ Bắc

Ẩm thực cũng là một vấn đề được quan tâm khi mua vé máy bay đi Hồ Bắc Trung Quốc. Đến khu vực này, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn. Trong đó hẳn phải nhắc đến sủi cảo – một món điểm tâm nổi tiếng của Trung Quốc. Món ăn này sẽ được chế biến cầu kỳ với hương vị thanh đạm, dễ ăn. Nhiều người dân ở đây cho rằng món ăn này không đơn thuần là điểm tâm sáng. Sủi cảo còn có 3 ý nghĩa là phát tài phát lộc, vui vẻ đoàn viên, như ý bình an. Các món ăn ngon không thể bỏ qua ở Hồ Bắc

Những món ăn tại Hồ Bắc luôn làm các du khách "thương nhớ"

Bên cạnh sủi cảo, tại Hồ Bắc còn có nhiều món ăn hấp dẫn không kém. Trong đó có thể kể đến như: bánh tổ, thịt lợn chua ngọt, đậu hủ thối, bánh bao,… Đến với nơi đây, chắc hẳn bạn sẽ được nếm qua đủ loại mỹ vị đầy mới lạ. 

Câu hỏi thường gặp

Khi mua vé máy bay đi Hồ Bắc Trung Quốc, hẳn không ít lần bạn đặt ra những câu hỏi. Phần tiếp theo đây sẽ giúp bạn giải đáp một số thắc mắc thường gặp nhất về chặng bay này. 

Thời điểm rẻ nhất để bay từ Hà Nội đến Hồ Bắc là khi nào

Thông thường, những tháng hè và đông tại Hồ Bắc sẽ có mức giá tương đối rẻ. Nơi đây sở hữu khí hậu ôn hòa với nhiều phong cảnh thiên nhiên hữu tình, hùng vĩ. Bạn gần như có thể đến đây vào tất cả các mùa trong năm. 

Tuy nhiên, vào tháng 10 là tháng mà cảnh sắc nơi đây nhất. Chính vì lẽ đó mà giá vé cũng sẽ tương đối cao hơn so với bình thường. Thế nhưng chi một khoản tiền xứng đáng với sắc trời tuyệt đẹp nơi đây hẳn cũng không tồi. 

Giá vé khứ hồi từ Hà Nội đến Hồ Bắc là bao nhiêu

Vé máy bay đi Hồ Bắc Trung Quốc có mức giá tương đối ổn định vào những năm gần đây. Để đến được Hồ Bắc, trước tiên bạn phải đến được Thành phố Vũ Hán tại Trung Quốc. Hiện nay, chặng bay thẳng từ Hà Nội đi Vũ Hán vẫn chưa được các hãng bay khai thác. Điều đó cho thấy bạn cần phải quá cảnh tại những điểm khác trước khi đến nơi. Từ Vũ Hán, bạn sẽ có thể di chuyển đến Hồ Bắc bằng nhiều phương tiện khác.

ve may bay di Ho Bac Trung QuocGiá vé khứ hồi từ Hà Nội đi Hồ Bắc Trung Quốc

Giá vé máy bay từ Hà Nội đến Vũ Hán sẽ dao động từ 8.250.000Đ đến 34.191.000Đ. Để đi chuyến bay này, bạn sẽ phải bỏ ra trung bình khoảng 7 tiếng 45 phút đến 20 tiếng 40 phút. Thời gian này sẽ phụ thuộc vào những lần quá cảnh của các hãng hàng không. 

Bạn cần lưu ý: giá vé kể trên là giá vé hạng phổ thông và vẫn chưa bao gồm thuế phí đấy nhé!

Đặt vé máy bay đi Trung Quốc ở đâu

Nếu muốn mua vé máy bay đi Hồ Bắc Trung Quốc, bạn hãy chọn ngay Vietnam Booking.Chúng tôi là đại lý bán vé đạt chuẩn IATA chuyên cung cấp những chiếc vé đi Trung Quốc. Tất nhiên là vé máy bay của Vietnam Booking vô cùng an toàn và uy tín.

Bạn cũng có thể săn các chương trình khuyến mãi của chúng tôi để mua vé với mức giá “hạt dẻ”. Chúng tôi cam kết rằng số tiền bạn bỏ ra sẽ hoàn toàn xứng đáng với những chiếc vé này. 

Vé máy bay đi Trung Quốc thường đến sân bay nào

Vé máy bay đi Hồ Bắc Trung Quốc sẽ thường đến sân bay Thiên Hà. Sân bay này nằm tại Vũ Hán và cách trung tâm thành phố khoảng 26km. Ngoài ra, những chuyến bay từ Việt Nam đến Trung Quốc sẽ thường hạ cánh tại một số sân bay khác như:

Sân Bay Tỉnh IATA/ICAO
Sân bay quốc tế Thủ đô Bắc Kinh Bắc Kinh PEK/ZBAA
Sân bay quốc tế Phố Đông Thượng Hải Shanghai PVG/ZSPD
Sân bay quốc tế Bạch Vân Quảng Châu Quảng Đông CAN/ZGGG
Sân bay quốc tế Song Lưu Thành Đô Tứ Xuyên CTU/ZUUU
Sân bay quốc tế Bảo An Thâm Quyến Quảng Đông SZX/ZGSG
Sân bay quốc tế Hồng Kiều Thượng Hải  Shanghai SHA/ZSSS
Sân bay quốc tế Trường Thủy Côn Minh Vân Nam KMG/ZPPP
Sân bay quốc tế Hàm Dương Tây An Shaanxi XIY/ZLXY
Sân bay quốc tế Giang Bắc Trùng Khánh  Trùng Khánh CKG/ZUCK
Sân bay quốc tế Tiêu Sơn Hàng Châu Triết Giang HGH/ZSHC
Sân bay quốc tế Cao Khi Hạ Môn  Phúc Kiến ZMN/ZSAM
Sân bay quốc tế Lộc Khẩu Nam Kinh Giang Tô NKG/ZSNJ
Sân bay quốc tế Thiên Hà Vũ Hán Hồ Bắc WUH/ZHHH
Sân bay quốc tế Hoàng Hoa Trường Sa Hồ Nam CSX/ZGHA
Sân bay quốc tế Diwopu Ürümqi Xinjiang  URC/ZWWW
Sân bay quốc tế Lưu Đình Thanh Đảo Shandong TAO/ZSQD
Sân bay quốc tế Tân Trịnh Trịnh Châu Hà Nam CGO/ZHCC
Sân bay quốc tế Phượng Hoàng Tam Á Hải Nam SYX/ZJSY
Sân bay quốc tế Mỹ Lan Hải Khẩu Hải Nam HAK/ZJHK
Sân bay quốc tế Tân Hải Thiên Tân Thiên Tân TSN/ZBTJ
Sân bay quốc tế Chu Thủy Tử Đại Liên Liaoning DLC/ZYTL
Sân bay quốc tế Thái Bình Cáp Nhĩ Tân Hắc Long Giang HRB/ZYHB
Sân bay quốc tế Long Động Bảo Qúy Dương Qúy Châu KWE/ZUGY
Sân bay quốc tế Đào Tiên Thẩm Dương Liaoning SHE/ZYTX
Sân bay quốc tế Trường Lạc Phúc Châu Phúc Kiến FOC/ZSFZ
Sân bay quốc tế Ngô Vu Nam Ninh Quảng Tây NNG/ZGNN
Sân bay quốc tế Diêu Tường Tế Nam Shandong TNA/ZSJN
Sân bay quốc tế Vũ Túc Thái Nguyên Shanxi TYN/ZBYN
Sân bay quốc tế Long Gia Trường Xuân Cát Lâm CGQ/ZYCC
Sân bay quốc tế Trung Xuyên Lan Châu Cam Túc ZGC/ZILL
Sân bay quốc tế Xương Bắc Nam Xương Giang Tây KHN/ZSCN
Sân bay quốc tế Bạch Tháp Hô Hòa Hạo Đặc Inner Mongolia HET/ZBHH
Sân bay quốc tế Vĩnh Cường Ôn Châu Triết Giang WNZ/ZSWWZ
Sân bay quốc tế Lịch Xã Ninh Ba Triết Giang NGB/ZSNB
Sân bay quốc tế Tân Kiều Hợp Phì An Huy HFE/ZSOF
Sân bay quốc tế Lưỡng Giang Quế Lâm

Quảng Tây

KWL/ZGKL
Sân bay quốc tế Chính Định Thạch Gia Trang  Hà Bắc SJW/ZBSJ
Sân bay Tam Nghĩa Lệ Giang Vân Nam LJG/ZPLJ
Sân bay Hà Đông Ngân Xuyên Ningxia  INC/ZLIC
Sân bay Nam Uyển Bắc Kinh Bắc Kinh NAY/ZBNY
Sân bay Kim Loan Châu Hải Quảng Đông ZUH/ZG SD
Sân bay quốc tế Thạc Phóng Vô Tích Giang Tô WUX/ZSWX
Sân bay quốc tế Lai Sơn Yên Đài Sơn Đông YNT/ZSYT
Sân bay Gasa Tây Song Bản Nạp  Vân Nam JHG/ZPJH
Sân bay Tào Gia Bảo Tây Ninh Qinghai XNN/ZLXN
Sân bay Tấn Giang Tuyền Châu Phúc Kiến JJN/JSQZ
Sân bay quốc tế Triều Sân Yết Dương Quảng Đông SWA/ZGOW
Sân bay Gonggar Lhasa Tây Tạng LXA/ZULS
Sân bay Bao Đầu Nội Mông BAV/ZBOW

Đặt vé trực tiếp qua tổng đài được không 

Hiện nay, vé máy bay đi Hồ Bắc Trung Quốc đã được bán bằng nhiều phương thức. Bên cạnh việc đến mua tại phòng vé, bạn cũng có thể đặt vé trực tiếp qua tổng đài Vietnam Booking. Đường dây nóng của chúng tôi luôn có nhân viên túc trực để giải đáp thắc mắc. Đồng thời, thông tin về giá vé cũng sẽ được chúng tôi gửi đến bạn. 

Nếu bạn đang có thắc mắc cần được giải đáp, hãy liên hệ đến số hotline sau: 1900 4798 

Trên đây là toàn bộ những nội dung về vé máy bay đi Hồ Bắc Trung Quốc. Mong rằng qua “cuốn” cẩm nang mà vemaybaytrungquoc đã chia sẻ bên trên, bạn sẽ có cho mình nhiều thông tin bổ ích. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *