Vé máy bay đi Hàng Châu Trung Quốc giá rẻ nhất năm 2024 

Vé máy bay đi Hàng Châu Trung Quốc hiện nay đang nhận được nhiều sự quan tâm. Trong bài viết dưới đây, những thông tin bổ ích sẽ được gửi đến bạn đọc. Nếu bạn cũng đang quan tâm về chặng bay này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay và luôn.

Giới thiệu Hàng Châu

Hàng Châu là một thành phố nằm ở đồng bằng châu thổ sông Trường Giang – Trung Quốc. Đồng thời, nơi đây cũng được xem là thủ phủ của tỉnh Chiết Giang. Hàng Châu được xếp vào hàng những thành phố thịnh vượng nhất tại Trung Quốc hiện nay. Cùng với đó, nơi này còn có mật độ dân số khá đông đúc. Đời sống sinh hoạt tại Hàng Châu cũng rất phát triển và hiện đại. 

Thủ phủ của Chiết Giang nổi tiếng với nhiều phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Tây Hồ là một trong những điểm đến nổi tiếng nhất tại Hàng Châu. Đáng nói hơn, thành phố này còn nổi tiếng với lụa tơ tằm và trà xanh nức tiếng Trung Quốc. Đặc biệt, Hàng Châu còn là nơi gắn liền với con đường tơ lụa nổi tiếng Thế giới. Ẩm thực của thành phố này cũng phong phú và đặc sắc không kém gì các vùng miền khác ở Trung Quốc. Qua những điều trên có thể thấy được lý do vì sao mà vé máy bay đi Hàng Châu Trung Quốc vẫn chưa bao giờ “hạ nhiệt”. 

Địa điểm du lịch tham quan lý tưởng tại Hàng Châu

Khi mua vé máy bay đi Hàng Châu Trung Quốc, bạn không nên bỏ qua những địa điểm tham quan sau:

Tây Hồ: Nơi đây nằm ở phía Tây thành phố Hàng Châu. Địa điểm được nhiều người xem là hồ nước đẹp nhất Trung Quốc. Xung quanh hồ là khu phố cổ cùng các ngọn đồi, đền cổ mang lại khung cảnh tuyệt đẹp. Hiện nay, Tây Hồ được chia thành 5 hồ nhỏ. Bao gồm: Ngoại Tây Hồ, Lí Tây Hồ, Hậu Tây Hồ, Tiểu Nam Hồ và Nhạc Hồ. Vào mùa xuân khi hoa đào nở rộ, quý khách có thể vừa tản bộ vừa ngắm nhìn vẻ đẹp nơi đây. 

Vé máy bay đi Hàng Châu Trung Quốc - Tây HồTây Hồ với vẻ đẹp thi vị

Làng Long Tỉnh: Nếu bạn là người thích uống trà thì hẳn đã ít nhất một lần nghe đến loại trà Long Tỉnh. Ngôi làng này là nơi cung cấp loại trà thượng hạng với hương vị thơm ngon đặc trưng. Bên cạnh những đồi chè hùng vĩ, bạn còn có thể thưởng thức các loại chè. Ngoài ra, du khách sẽ có cơ hội tham quan tại nhà máy sản xuất chè tại đây. 

Phố Qinghefang: Nơi đây được mệnh danh là thiên đường mua sắm tại Hàng Châu. Tại đây có bán nhiều mặt hàng truyền thống, đặc sản tại đây như tơ lụa, trà, gốm sứ,… Ngoài ra, các hàng quán với đa dạng các món ăn thơm ngon sẽ làm bạn vô cùng thích thú. 

Công viên quốc gia đầm lầy Xixi: Nơi đây vẫn chưa được hiện đại hóa và được bao bọc bởi nước. Những công trình tại đây đến nay vẫn giữ nguyên được vẻ cổ xưa và truyền thống. 

Thông tin về sân bay và các hãng hàng không tới Hàng Châu

Nếu đang có ý định mua vé máy bay đi Hàng Châu Trung Quốc, hẳn bạn không thể bỏ qua thông tin sau. Đầu tiên, sân bay quốc tế của Hàng Châu chính là Tiêu Sơn. Nơi đây cách trung tâm thành phố Hàng Châu khoảng 27km và là một sân bay quan trọng. Tiêu Sơn được xem là một dạng sân bay sân vườn nhờ khung cảnh xanh tươi và vườn hoa. 

Hiện nay, các hãng hàng không cung cấp các chuyến bay từ Việt Nam đi Hàng Châu khá nhiều. Có thể kể đến là: China Southern Airlines, Hong Kong Airlines, Air Macau, China Eastern, Eva Air, Asiana Airlines,… Bạn có thể xuất phát từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh hay Đà Nẵng để đến Hàng Châu đều được. 

Các đường bay phổ biến kết nối Việt Nam – Trung Quốc

Ngoài vé máy bay đi Hàng Châu Trung Quốc, có thể bạn sẽ quan tâm đến các đường bay sau:

Sân bay ở Việt Nam Sân bay ở Trung Quốc Hãng hàng không thông dụng
Tân Sơn Nhất (SGN) Bắc Kinh (PEK) Air China, China Southern
Nội Bài (HAN) Bắc Kinh (PEK) Vietnam Airlines
Tân Sơn Nhất (SGN), Nội Bài (HAN) Thượng Hải (PVG) China Eastern, Vietnam Airrlines
Tân Sơn Nhất (sgn), Nội Bài (HAN), Đà Nẵng (DAD) Bạch Vân (CAN) China Southern, Vietnam Airlines
Nha Trang (CXR), Phú Quốc (PQC) Bạch Vân (CAN) China Southern
Đà Nẵng (DAD), Hội An (HAN), Nha Trang (CXR) Thành Đô (CTU) Vietnam Airlines
Tân Sơn Nhất (SGN) Thâm Quyến (SZX) China Southern
Tân Sơn Nhất (SGN), Đà Nẵng (DAD), Hà Nội (HAN) Côn Minh (KMG) China Eastern 
Đà Nẵng (DAD) Tây An (XIY) Vietnam Airlines
Đà Nẵng (DAD) Hàng Châu (HGH) Vietnam Airlines
Đà Nẵng (DAD) Vũ Hán (WUH) Vietnam Airlines
Đà Nẵng (DAD) Trịnh Châu (CGO) China Eastern
Nha Trang (CXR) Trịnh Châu (CGO) China Eastern, Vietnam Airlines, Vietjet Air
Tân Sơn Nhất (SGN) Hạ Môn (XMN) Xiamen Air
Đà Nẵng (DAD) Thượng Hải (PVG) Spring Airlines

Các hãng hàng không lớn kết nối Việt Nam – Trung Quốc

Hiện nay, vé máy bay đi Hàng Châu Trung Quốc khá dễ mua. Bởi có khá nhiều hãng hàng không lớn kết nối chặng bay từ Việt Nam đến Trung Quốc. Chúng ta có thể điểm qua một số cái tên nổi bật như:

Air China là hãng hàng không khá “quen mặt” khi cung cấp nhiều chuyến bay. Trong đó hẳn phải kể đến đa dạng các chuyến bay kết nối đến sân bay lớn ở Việt Nam. Với quy mô lớn và xếp đứng thứ 2 Trung Quốc, trụ sở chính của hãng nằm ở Bắc Kinh. Do đó, các chuyến bay của hãng này thường sẽ có điểm quá cảnh tại sân bay ở Bắc Kinh.

Vé máy bay đi Hàng Châu Trung Quốc - Air ChinaAir China khai thác nhiều chuyến bay đi Hàng Châu

Cathay Pacific là hãng hàng không Hong Kong có tiếng trên thị trường. Đây hãng bay lớn trong lĩnh vực hàng không quốc tế lẫn nội địa. Hãng được biết đến nhiều khi kết nối phong phú các đường bay từ Trung Quốc đến nhiều nước trên Thế Giới.

Eva Air là hãng bay nổi tiếng tại Đài Loan có trụ sở chính tại Sân bay quốc tế của thành phố Đào Viên. Eva Air chuyên vận chuyển hành khách và hàng hoá đến nhiều thành phố châu Á. Ngoài ra, hãng còn có các chuyến bay đến Australia, New Zealand, châu Âu, và Bắc Mỹ. 

China Southern Airlines nổi tiếng và được biết đến là một trong 3 hãng hàng không lớn nhất đại lục. Hãng không chỉ luôn nằm top đầu Châu Á lẫn quốc tế về quy mô mà còn về lượng khách.

Nên đặt vé máy bay ở đâu và đặt bằng cách nào để tới Hàng Châu Trung Quốc

Những địa chỉ uy tín để đặt vé máy bay đi Hàng Châu

Để săn được cho mình một chiếc vé máy bay đi Hàng Châu Trung Quốc quả thật không dễ. Bạn cần tìm cho mình một đại lý bán vé máy bay thật sự uy tín và chất lượng. Vietnam Booking sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn ở thời điểm hiện tại. 

Vietnam Booking được thành lập từ năm 2009 với tiền thân là một đại lý bán vé máy bay. Trải qua 14 năm phát triển ở nhiều lĩnh vực, vé máy bay vẫn là điểm mạnh của chúng tôi. Bạn có thể tìm thấy vé trong nước lẫn vé quốc tế tại các phòng vé của chúng tôi. Đối với vé nội địa, Vietnam Booking tự hào khi là đại lý phân phối chính thức của nhiều hãng bay lớn trong nước. Đối với vé máy bay quốc tế, các phòng vé của chúng tôi đều đạt chuẩn IATA. 

 Nhân viên Vietnam Booking hướng dẫn săn vé đi Hàng Châu giá rẻĐội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm tại Vietnam Booking

Tại Vietnam Booking, bạn sẽ được cung cấp những chiếc vé máy bay đi Trung Quốc chất lượng. Đồng thời, bạn cũng có thể tìm thấy phòng vé của chúng tôi tại nhiều thành phố lớn. Trong đó, hẳn phải kể đến những trung tâm kinh tế, chính trị lớn như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,… Đáng nói hơn, đội ngũ nhân viên của chúng tôi đã được đào tạo vô cùng bài bản. Nhờ đó mà bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ tận tình khi lựa chọn chúng tôi. Ngoài ra, Vietnam Booking còn thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi cực hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể mua được chiếc vé máy bay giá rẻ khi nắm bắt đúng thời điểm này. 

Cách đặt vé máy bay

Làm sao để mua vé máy bay đi Hàng Châu Trung Quốc tại Vietnam Booking. Bạn có thể áp dụng 2 cách là mua vé trực tiếp và mua vé online. 

Với hình thức mua vé trực tiếp, bạn có thể đến bất kỳ phòng vé nào của Vietnam Booking. Tại phòng vé, bạn sẽ được dàn nhân viên tư vấn vô cùng nhiệt tình. Những thắc mắc về thủ tục mua vé và chuyến bay sẽ được nhân viên giải đáp ngay cho bạn. 

Nếu bạn không muốn phải di chuyển quá xa, có thể chọn mua vé trực tuyến. Thông qua website chính thức của chúng tôi, bạn sẽ có thể theo dõi thông tin giá vé. Đồng thời, bạn cũng có thể mua vé máy bay đi Hàng Châu thông qua ứng dụng Vietnam Booking. Chỉ với những thao tác đơn giản là bạn đã có thể chọn được cho mình một chiếc vé ưng ý. Tại ứng dụng và website của chúng tôi đều có cập nhật các chương trình ưu đãi. Bạn có thể theo dõi và săn ngay vé máy bay đi Hàng Châu với mức giá tốt nhất. 

Kinh nghiệm du lịch ở Hàng Châu

Khi mua vé máy bay đi Hàng Châu Trung Quốc, hẳn bạn cần quan tâm đến một số thông tin. Dưới đây sẽ là những kinh nghiệm đổi tiền và ăn uống mà bạn không thể bỏ qua khi đến đây. 

Nên đổi tiền tệ Trung Quốc ở đâu

Đơn vị tiền tệ của Trung Quốc là Nhân dân tệ. Nếu bạn muốn đổi từ tiền Việt sang tiền Trung Quốc thì nên đến các ngân hàng lớn. Tại đây, bạn có thể thực hiện giao dịch đổi tiền với tỷ giá tùy thuộc vào từng nơi. 

Ngoài ngân hàng, bạn cũng có thể đến những tiệm vàng lớn gần bạn nhất. Tại TP. Hồ Chí Minh, những tiệm vàng trên đường Lê Văn Sỹ thường xuyên được nhiều người lui đến để đổi tiền. Còn tại Hà Nội, phố Hà Trung có khá nhiều tiệm vàng để bạn thực hiện giao dịch. Tất nhiên tỷ giá tại mỗi tiệm sẽ có sự chênh lệch ít nhiều. 

Hướng dẫn đổi tiền đi Hàng ChâuNhân dân tệ là loại tiền hợp pháp được sử dụng ở Trung Quốc

Nếu không có thời gian, bạn có thể đi đổi tiền ngay tại các sân bay quốc tế. Tại đây, mức phí chuyển đổi sẽ có phần cao hơn bình thường đôi chút. Bên cạnh đó, thẻ tín dụng cũng là hình thức thanh toán khá tiện lợi khi du lịch ở Trung Quốc. Hầu hết các trung tâm mua sắm tại nước này đều sẽ chấp nhận thanh toán bằng thẻ. Nhìn chung, tùy vào nhu cầu của bản thân mà bạn nên lựa chọn những cách thức chuyển đổi tiền thích hợp.   

Những món ăn ngon ở Hàng Châu

Nhiều người mua vé máy bay đi Hàng Châu Trung Quốc chỉ để thưởng thức các món ăn. Dưới đây là một số gợi ý về những món ăn hấp dẫn mà bạn chẳng nên bỏ qua:

Tôm nõn Tây Hồ xào lá trà Long Tỉnh: Đây là một món ăn hấp dẫn được kết hợp giữa hai nguyên liệu nổi tiếng. Tôm từ Tây Hồ tươi ngon xào cùng lá trà Long Tỉnh thượng hạng sẽ đánh thức vị giác bạn. Đây cũng là một món ăn rất tốt cho sức khỏe mà bạn không nên bỏ qua khi đến Hàng Châu. 

Thịt heo Đông Pha Kim tự tháp: Đây là món ăn được làm từ thịt ba chỉ thơm béo. Mỗi miếng thịt sẽ được cắt lát dày cỡ 3 đốt ngón tay. Tại Hàng Châu, món thịt này được cắt và xếp như hình  kim tự tháp rất bắt mắt.

Thịt Đông Pha ngon nức tiếng ở Hàng ChâuMón thịt heo Đông Pha vô cùng bắt mắt tại Hàng Châu

Tiểu long bao: Loại bánh bao này có lớp vỏ mịn mỏng vì không sử dụng bột lên men. Bên trong bánh bao sẽ có một loại nước súp thơm ngon. Khi ăn, bạn chỉ cần rạch một đường nhỏ ở thân bánh, húp trước phần nước súp. Sau đó, bạn có thể thưởng thức phần nhân thịt nóng hổi, hấp dẫn. 

Ngó sen nhồi gạo nếp: Món tráng miệng này của Hàng Châu có hương vị vô cùng đặc biệt. Ngó sen giòn ngọt kết hợp cùng phần nếp mềm dẻo sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ. Đáng nói hơn, ngó sen phải là loại được lấy từ Tây Hồ thì món ăn mới đúng điệu. 

Câu hỏi thường gặp

Nếu đã mua vé máy bay đi Hàng Châu Trung Quốc, hẳn bạn sẽ quan tâm đến những câu hỏi sau. 

Thời điểm rẻ nhất để bay từ Hà Nội đến Hàng Châu là khi nào

Vé máy bay đi Hàng Châu thường có giá cao nhất vào khoảng tháng 3 đến tháng 4. Đây là lúc thời tiết thuận lợi và cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp nhất. Đồng thời, bạn nên tránh đến đây vào những ngày lễ hội quan trọng. Đặc biệt là giữa tháng 8 đến đầu tháng 10 Âm Lịch, tại Hàng Châu sẽ có lễ hội ngắm thủy triều đỏ trên sông Tiền Đường. Giá vé thời gian này sẽ cao và phí dịch vụ cũng trở nên đắt đỏ hơn. 

Giá vé khứ hồi từ Hà Nội đến Hàng Châu là bao nhiêu

Vé máy bay đi Hàng Châu Trung Quốc sẽ có sự thay đổi và dao động thường xuyên. Chặng bay từ Hà Nội đi Hàng Châu được khá nhiều hãng bay khai thác với mức giá hấp dẫn. Thông thường, giá vé sẽ dao động trong khoảng 209 USD đế 345 USD. Đây là một mức giá tương đối hợp lý cho chặng bay này.

ve may bay di Hang Chau Trung QuocGiá vé khứ hồi sẽ không hoàn toàn cố định

Tuy nhiên, để di chuyển từ Hà Nội đi Hàng Châu, bạn sẽ phải quá cảnh tại một số điểm. Tùy vào hãng hàng không mà thời gian bay cũng có sự chênh lệch ít nhiều. 

Đặt vé máy bay đi Trung Quốc ở đâu

Hiện nay, bạn có thể đặt vé máy bay đi Hàng Châu Trung Quốc tại các trang bán vé. Ngoài các website của hãng bay, bạn cũng có thể mua vé máy bay tại Vietnam Booking. 

Đầu tiên, bạn có thể đến tận các phòng vé của chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn. Đây là phương thức rất phù hợp cho những ai vẫn chưa am hiểu và có kinh nghiệm mua vé. Ngoài ra, nếu đã quen thuộc với các thủ tục, bạn có thể mua vé trực tuyến. Tại website và ứng dụng Vietnam Booking, bạn chỉ tốn vài phút để chọn mua cho mình những chiếc vé chất lượng. Ngoài ra, chúng tôi cũng thường xuyên tung ra nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Đừng chần chừ mà hãy tìm đến Vietnam Booking ngay bạn nhé!

Vé máy bay đi Trung Quốc thường đến sân bay nào

Bên cạnh việc mua vé máy bay đi Hàng Châu Trung Quốc, bạn cũng nên tìm hiểu về những sân bay quốc tế nổi tiếng. 

Sân Bay Tỉnh IATA/ICAO
Sân bay quốc tế Thủ đô Bắc Kinh Bắc Kinh PEK/ZBAA
Sân bay quốc tế Phố Đông Thượng Hải Shanghai PVG/ZSPD
Sân bay quốc tế Bạch Vân Quảng Châu Quảng Đông CAN/ZGGG
Sân bay quốc tế Song Lưu Thành Đô Tứ Xuyên CTU/ZUUU
Sân bay quốc tế Bảo An Thâm Quyến Quảng Đông SZX/ZGSG
Sân bay quốc tế Hồng Kiều Thượng Hải  Shanghai SHA/ZSSS
Sân bay quốc tế Trường Thủy Côn Minh Vân Nam KMG/ZPPP
Sân bay quốc tế Hàm Dương Tây An Shaanxi XIY/ZLXY
Sân bay quốc tế Giang Bắc Trùng Khánh  Trùng Khánh CKG/ZUCK
Sân bay quốc tế Tiêu Sơn Hàng Châu Triết Giang HGH/ZSHC
Sân bay quốc tế Cao Khi Hạ Môn  Phúc Kiến ZMN/ZSAM
Sân bay quốc tế Lộc Khẩu Nam Kinh Giang Tô NKG/ZSNJ
Sân bay quốc tế Thiên Hà Vũ Hán Hồ Bắc WUH/ZHHH
Sân bay quốc tế Hoàng Hoa Trường Sa Hồ Nam CSX/ZGHA
Sân bay quốc tế Diwopu Ürümqi Xinjiang  URC/ZWWW
Sân bay quốc tế Lưu Đình Thanh Đảo Shandong TAO/ZSQD
Sân bay quốc tế Tân Trịnh Trịnh Châu Hà Nam CGO/ZHCC
Sân bay quốc tế Phượng Hoàng Tam Á Hải Nam SYX/ZJSY
Sân bay quốc tế Mỹ Lan Hải Khẩu Hải Nam HAK/ZJHK
Sân bay quốc tế Tân Hải Thiên Tân Thiên Tân TSN/ZBTJ
Sân bay quốc tế Chu Thủy Tử Đại Liên Liaoning DLC/ZYTL
Sân bay quốc tế Thái Bình Cáp Nhĩ Tân Hắc Long Giang HRB/ZYHB
Sân bay quốc tế Long Động Bảo Qúy Dương Qúy Châu KWE/ZUGY
Sân bay quốc tế Đào Tiên Thẩm Dương Liaoning SHE/ZYTX
Sân bay quốc tế Trường Lạc Phúc Châu Phúc Kiến FOC/ZSFZ
Sân bay quốc tế Ngô Vu Nam Ninh Quảng Tây NNG/ZGNN
Sân bay quốc tế Diêu Tường Tế Nam Shandong TNA/ZSJN
Sân bay quốc tế Vũ Túc Thái Nguyên Shanxi TYN/ZBYN
Sân bay quốc tế Long Gia Trường Xuân Cát Lâm CGQ/ZYCC
Sân bay quốc tế Trung Xuyên Lan Châu Cam Túc ZGC/ZILL
Sân bay quốc tế Xương Bắc Nam Xương Giang Tây KHN/ZSCN
Sân bay quốc tế Bạch Tháp Hô Hòa Hạo Đặc Inner Mongolia HET/ZBHH
Sân bay quốc tế Vĩnh Cường Ôn Châu Triết Giang WNZ/ZSWWZ
Sân bay quốc tế Lịch Xã Ninh Ba Triết Giang NGB/ZSNB
Sân bay quốc tế Tân Kiều Hợp Phì An Huy HFE/ZSOF
Sân bay quốc tế Lưỡng Giang Quế Lâm

Quảng Tây

KWL/ZGKL
Sân bay quốc tế Chính Định Thạch Gia Trang  Hà Bắc SJW/ZBSJ
Sân bay Tam Nghĩa Lệ Giang Vân Nam LJG/ZPLJ
Sân bay Hà Đông Ngân Xuyên Ningxia  INC/ZLIC
Sân bay Nam Uyển Bắc Kinh Bắc Kinh NAY/ZBNY
Sân bay Kim Loan Châu Hải Quảng Đông ZUH/ZG SD
Sân bay quốc tế Thạc Phóng Vô Tích Giang Tô WUX/ZSWX
Sân bay quốc tế Lai Sơn Yên Đài Sơn Đông YNT/ZSYT
Sân bay Gasa Tây Song Bản Nạp  Vân Nam JHG/ZPJH
Sân bay Tào Gia Bảo Tây Ninh Qinghai XNN/ZLXN
Sân bay Tấn Giang Tuyền Châu Phúc Kiến JJN/JSQZ
Sân bay quốc tế Triều Sân Yết Dương Quảng Đông SWA/ZGOW
Sân bay Gonggar Lhasa Tây Tạng LXA/ZULS
Sân bay Bao Đầu Nội Mông BAV/ZBOW

Đặt vé trực tiếp qua tổng đài được không 

Bạn hoàn toàn có thể mua vé máy bay đi Hàng Châu Trung Quốc thông qua tổng đài Vietnam Booking. Chúng tôi luôn có sẵn đội ngũ tư vấn viên túc trực 24/7. Mọi thắc mắc và yêu cầu của bạn đều sẽ được giải quyết nhanh gọn và chuyên nghiệp.

Để tìm hiểu kĩ hơn, hãy liên hệ ngay với số hotline sau: 1900 4798 

Trên đây là toàn bộ thông tin về vé máy bay đi Hàng Châu Trung Quốc. Mong rằng bài viết này sẽ là một cuốn cẩm nang từ A-Z cho những tín đồ yêu thích xê dịch. Còn chần chờ gì mà không nhanh tay săn vé máy bay đi Hàng Châu của vemaybaytrungquoc ngay thôi nào!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *