Vé máy bay đi Hạ Môn Trung Quốc giá rẻ năm 2024

Vé máy bay đi Hạ Môn Trung Quốc mọi năm đều rất được du khách quan tâm. Nếu bạn cũng đang muốn tìm hiểu về chặng bay này thì đừng vội bỏ qua bài viết sau. 

Giới thiệu Hạ Môn

Thành phố cảng Hạ Môn thuộc tỉnh Phúc Kiến, bao gồm đảo Hạ Môn, đảo Cổ Lãng và một phần vùng đất bên bờ bắc của sông Cửu Long. Đây được xem là một thành phố trẻ và nằm trong top 100 nơi đẹp nhất tại Trung Quốc. Thành phố này có những tòa nhà cao tầng chọc trời, đường phố sạch đẹp và hiện đại. Đồng thời, cảng Hạ Môn cũng là một trong những cảng biển hàng đầu của Trung Quốc. 

Cảnh quan Hạ Môn nổi bật với biển xanh, gió nhẹ. Nhịp sống nơi đây không nhộn nhịp, xô bồ như Thượng Hải hay Bắc Kinh. Chính vì thế mà rất nhiều người muốn săn vé máy bay đi Hạ Môn Trung Quốc để tận hưởng không khí nơi đây. Đáng nói hơn, người dân Hạ Môn cũng rất thân thiện, hiền hòa và  nhiệt tình. Ẩm thực tại nơi đây cũng vô cùng đặc sắc với nhiều món ăn hấp dẫn, lạ miệng. Nhìn chung, Hạ Môn chính là một điểm đến lý tưởng mà bạn nhất định không nên bỏ qua.

Địa điểm du lịch tham quan lý tưởng tại Hạ Môn

Khi mua vé máy bay đi Hạ Môn Trung Quốc, có lẽ bạn sẽ quan tâm đến những điểm tham quan. Dưới đây là một số điểm đến vô cùng hấp dẫn mà bạn nên đến thử ít nhất một lần.

Đảo Gulangyu: Nơi đây nằm ở phía Tây Nam và chỉ cách thành phố khoảng 5 phút đi tàu. Đảo vinh dự được chọn là thắng cảnh cấp quốc gia. Đồng thời, Gulangyu còn là 1 trong 10 thắng cảnh thiên nhiên đẹp nhất Phúc Kiến. Trên đảo là những công trình kiến trúc cổ và những di tích lịch sử xưa cũ. Ngoài ra, khu vườn Shuzhuang nằm ở phía Nam của đảo là thu hút nhiều du khách nhất. 

Vé máy bay đi Hạ Môn Trung Quốc - Đảo GulangyuĐảo Gulangyu thu hút bước chân nhiều du khách

Đền South Putuo: Ngôi đền nằm ngay dưới chân ngọn núi Wulaofeng. Trong quá khứ, ngôi đền được xây từ thời nhà Đường nhưng sau đó bị chiến tranh phá hủy. Đến thời nhà Minh thì ngôi đền này mới được xây dựng lại. Tại đền có nhiều bức tượng Phật bằng ngà voi được chạm khắc rất tỉ mỉ và tinh tế. 

Bảo tàng Piano: Đây hẳn là một điểm đến khá thú vị tại thành phố Hạ Môn dành cho bạn. Bảo tàng này nằm ngay trên hòn đảo Gulangyu vừa được nhắc đến bên trên. Hạ Môn lâu nay chính là quê hương của rất nhiều tài năng Piano đẳng cấp thế giới. Tại bảo tàng, có khoảng 100 cây đàn piano khác nhau được trưng bày trong đó. Đặc biệt, nổi tiếng nhất phải kể đến cây đàn piano được mạ vàng siêu quý hiếm. 

Thông tin về sân bay và các hãng hàng không tới Hạ Môn

Hiện nay, khi mua vé máy bay đi Hạ Môn Trung Quốc, bạn sẽ có khá nhiều sự lựa chọn. Sân bay Cao Khi ở Hạ Môn sẽ là điểm đến của bạn. Sân bay này khá đông đúc, nhộn nhịp. Cùng với đó, lưu lượng hành khách lẫn hàng hóa tại đây cũng khá cao. 

Cathay Pacific hiện đang là một trong những hãng hàng không nổi bật cung cấp chặng bay này. Ngoài ra, còn có khá nhiều hãng bay khác cung cấp chuyến bay từ Việt Nam đi Hạ Môn. Chẳng hạn như: China Airlines, Eva Air, Vietnam Airlines, China Eastern Airlines, All Nippon Airways, Mandarin Airlines,…

Các đường bay phổ biến kết nối Việt Nam – Trung Quốc

Bên cạnh việc quan tâm mua vé máy bay đi Hạ Môn Trung Quốc hạ cánh tại sân bay nào, bạn cũng có thể xem thử những đường bay phổ biến sau:

Sân bay ở Việt Nam Sân bay ở Trung Quốc Hãng hàng không thông dụng
Tân Sơn Nhất (SGN) Bắc Kinh (PEK) Air China, China Southern
Nội Bài (HAN) Bắc Kinh (PEK) Vietnam Airlines
Tân Sơn Nhất (SGN), Nội Bài (HAN) Thượng Hải (PVG) China Eastern, Vietnam Airrlines
Tân Sơn Nhất (sgn), Nội Bài (HAN), Đà Nẵng (DAD) Bạch Vân (CAN) China Southern, Vietnam Airlines
Nha Trang (CXR), Phú Quốc (PQC) Bạch Vân (CAN) China Southern
Đà Nẵng (DAD), Hội An (HAN), Nha Trang (CXR) Thành Đô (CTU) Vietnam Airlines
Tân Sơn Nhất (SGN) Thâm Quyến (SZX) China Southern
Tân Sơn Nhất (SGN), Đà Nẵng (DAD), Hà Nội (HAN) Côn Minh (KMG) China Eastern 
Đà Nẵng (DAD) Tây An (XIY) Vietnam Airlines
Đà Nẵng (DAD) Hàng Châu (HGH) Vietnam Airlines
Đà Nẵng (DAD) Vũ Hán (WUH) Vietnam Airlines
Đà Nẵng (DAD) Trịnh Châu (CGO) China Eastern
Nha Trang (CXR) Trịnh Châu (CGO) China Eastern, Vietnam Airlines, Vietjet Air
Tân Sơn Nhất (SGN) Hạ Môn (XMN) Xiamen Air
Đà Nẵng (DAD) Thượng Hải (PVG) Spring Airlines

Các hãng hàng không lớn kết nối Việt Nam – Trung Quốc

Hiện nay, khi mua vé máy bay đi Hạ Môn Trung Quốc, bạn sẽ thường thấy một số hãng bay sau: 

Cathay Pacific: Đây là hãng hàng không quốc gia của Hồng Kông nổi tiếng tại Châu Á. Hãng có tổng hành dinh và điểm quá cảnh tại sân bay quốc tế Hồng Kông. Ngoài các chặng bay từ Việt Nam đi Trung Quốc, hãng cũng cung cấp chặng bay từ Bangkok và Đài Bắc. 

China Airlines: Đây là hãng hàng không quốc gia của Đài Loan có trụ sở tại sân bay quốc tế Đào Viên. Hiện nay, hãng đang phục vụ và khai thác các chuyến bay đi Châu Âu, Bắc Mỹ và Châu Đại Dương. 

China Eastern Airlines: Đây là một hãng hàng không có trụ sở chính nằm tại tòa nhà China Eastern Airlines. Tòa nhà này tọa lạc trong khuôn viên của sân bay quốc tế Hồng Kiều Thượng Hải. Qua đó cũng phần nào thấy được quy mô của hãng hàng không nổi tiếng này. Đây cũng là hãng hàng không lớn thứ 2 tại Trung Quốc và chỉ xếp sau Air China. 

Vé máy bay đi Hạ Môn Trung Quốc - China Eastern AirlinesCó khá nhiều hãng khai thác chuyến bay đến Hạ Môn

Vietnam Airlines: Đây là hãng hàng không nổi tiếng và quen mặt của Việt Nam. Hiện hãng đã đạt được danh hiệu 4 sao theo tiêu chuẩn khắt khe của Skytrax. Từ năm 2010, hãng đã chính thức gia nhập liên minh Skyteam và là hãng hàng không đầu tiên tại Đông Nam Á được gia nhập liên minh này. 

Eva Air: Hãng chuyên cung cấp các hoạt động vận chuyển hành khách và hàng hóa. Những khu vực mà hãng khai thác là Châu Á, Châu Âu và Bắc Mỹ. 

Nên đặt vé máy bay ở đâu và đặt bằng cách nào để tới Hạ Môn Trung Quốc

Những địa chỉ uy tín để đặt vé máy bay đi Hạ Môn

Nếu bạn đang muốn mua vé máy bay đi Hạ Môn Trung Quốc, đừng ngần ngại chọn Vietnam Booking. Chúng tôi là một đại lý bán vé uy tín, chất lượng với mức giá hợp lý hiện nay. 

Vietnam Booking được thành lập từ năm 2009. Khởi đầu với tiền thân là một đại lý bán vé máy bay, hiện nay chúng tôi đã đạt được nhiều hơn thế. Dù phát triển, khai thác ở nhiều lĩnh vực nhưng vé máy bay vẫn là thế mạnh của chúng tôi. Vietnam Booking luôn sẵn sàng cung cấp đến bạn những tấm vé nội địa lẫn quốc tế. 

Với những chặng bay trong nước, Vietnam Booking là đại lý phân phối chính thức. Nhiều hãng hàng không nội địa hợp tác với chúng tôi có thể kể đến như Vietnam Airlines, Vietjet Air,… Đáng nói hơn, những chiếc vé quốc tế của chúng tôi đều đạt tiêu chuẩn IATA. Đây là một trong những tiêu chuẩn khắt khe do Hiệp hội Hàng Không Quốc tế đặt ra. Vietnam Booking có thể cung cấp đến bạn những chiếc vé có điểm đến là các thành phố lớn. Và tất nhiên là mức giá bạn phải bỏ ra là vô cùng hợp lý. 

Vé máy bay đi Hạ Môn Trung Quốc - Vietnam BookingĐội ngũ tư vấn viên dày dặn kinh nghiệm tại Vietnam Booking

Hiện nay, Vietnam Booking đã có nhiều phòng vé trên toàn quốc. Bạn có thể đến tận nơi để trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như tìm hiểu thêm về thông tin vé. Đặc biệt, đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Những thắc mắc và câu hỏi của bạn sẽ sớm được giải đáp nhanh chóng. 

Cách đặt vé máy bay

Để đặt vé máy bay đi Hạ Môn Trung Quốc tại Vietnam Booking, bạn có thể thử hai cách. Hai phương thức đặt vé nhanh nhất là mua trực tiếp tại phòng vé và mua online. 

Với cách đặt vé đầu tiên, bạn có thể đến phòng vé gần nhất để mua và tìm hiểu. Hiện tại, Vietnam Booking đã và đang có nhiều đại lý trên toàn quốc. Trong đó bao gồm cả 3 thành phố trọng điểm là Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Khi mua vé trực tiếp, bạn sẽ được đội ngũ tư vấn viên chăm sóc kĩ hơn. Đồng thời, bạn cũng sẽ nắm được thao tác đặt vé cũng như cách thức làm các hồ sơ có liên quan. Mua vé trực tiếp ở đại lý sẽ là một phương thức phù hợp với những ai chưa có kinh nghiệm đặt vé. 

Cách đặt vé thứ hai chính là truy cập vào website chính thức của Vietnam Booking. Tại đây, chúng tôi sẽ cập nhật giá vé của các hãng bay thường xuyên. Đồng thời, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về các tour du lịch có liên quan. Bên cạnh đó, ứng dụng Vietnam Booking cũng sẽ rất tiện lợi cho những ai muốn tiết kiệm thời gian. Chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể đặt được cho mình một chiếc vé đi Hạ Môn. Đáng nói hơn, những chương trình ưu đãi của chúng tôi cũng sẽ thường xuyên được cập nhật. Hãy nhanh tay săn ngay cho mình một chiếc vé với mức giá “sập sàn” bạn nhé!

Kinh nghiệm du lịch ở Hạ Môn

Bạn đã mua vé máy bay đi Hạ Môn Trung Quốc và chưa có kinh nghiệm du lịch tại đây? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách thức đổi tiền tệ cũng như nền ẩm thực tại đây nhé!

Nên đổi tiền tệ Trung Quốc ở đâu

Hiện nay, bạn có thể đổi từ tiền Việt sang tiền Trung Quốc bằng nhiều phương thức. Cách đầu tiên, bạn có thể đến ngân hàng gần nhất để thực hiện giao dịch chuyển đổi. Bạn chỉ cần mang theo Chứng minh thư hoặc căn cước công dân để đổi sang Nhân dân tệ. 

Vé máy bay đi Hạ Môn Trung Quốc - Nhân dân tệBạn có thể đổi tiền Trung Quốc bằng rất nhiều cách

Ngoài ra, những tiệm vàng lớn trên địa bàn bạn sinh sống cũng là nơi đổi tiền nước ngoài. Nếu đang ở TP. Hồ Chí Minh, bạn có thể đến những tiệm vàng bạc lớn trên đường Lê Văn Sỹ. Ngược lại, nếu đang ở Hà Nội, bạn cũng có thể ghé qua những tiệm vàng trên phố Hà Trung để thực hiện giao dịch. Bạn cần lưu ý là tỷ giá quy đổi tại mỗi tiệm sẽ khác nhau và có sự chênh lệch ít nhiều. 

Nếu không có đủ thời gian để đi đổi tiền, bạn cũng có thể đổi tiền tại sân bay. Tuy nhiên, bạn sẽ phải mất một khoảng phí chuyển đổi tùy vào từng quốc gia. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán các mặt hàng tại Trung Quốc. Hầu hết những trung tâm mua sắm ở Hạ Môn đều sẽ chấp nhận thanh toán bằng thẻ. 

Đối với  khi chuyển từ Nhân dân tệ sang tiền Việt, bạn cũng có thể thực hiện tương tự. Nhìn chung, tùy vào nhu cầu của bản thân mà bạn có thể sử dụng và quy đổi tiền thật hợp lý. 

Những món ăn ngon ở Hạ Môn

Khi mua vé máy bay đi Hạ Môn Trung Quốc, nhất định bạn không nên bỏ qua các món ngon này:

Súp đậu phộng: Đây là một đặc sản tại Hạ Môn và thường được người dân dùng làm bữa sáng. Món ăn này được chế biến khá cầu kỳ và tốn nhiều thời gian. Lạc sẽ được ngâm, tách vỏ và hầm trong nhiều giờ rồi mới được thêm đường. Món súp đậu phộng sẽ được ăn kèm với bánh rán chiên, cơm chiên, bánh thịt,… để tăng hương vị. 

Nem rán Hạ Môn: Phần nhân sẽ gồm đậu phụ khô, giá đỗ, măng tre, hàu, cà rốt, thịt tôm thái hạt lựu. Các nguyên liệu sẽ được băm nhuyễn, nêm gia vị và rồi cuốn vào miếng bột mỏng mang đi chiên. Món nem này sẽ được ăn kèm với phần sốt ớt pha với mù tạt, hành tây, mận, tỏi tây,… 

Vé máy bay đi Hạ Môn Trung Quốc - Nem rán Hạ MônĐây là một món ăn nhất định phải thử khi bạn đến đây

Sha Cha Mian: Món mì phổ biến tại Hà Môn này có phần nước súp màu đỏ cam. Nguyên liệu làm nên nước súp gồm có lạc, nước hầm thịt lợn, gà và sa tế cay nồng. Bánh phở sẽ được ăn kèm cùng món súp độc đáo tạo nên một hương vị đậm đà khó quên. 

Sandworm Jelly: Món ăn này có phần nguyên liệu chính là một loại sâu sống trong lớp đáy bùn dưới biển sâu. Sau khi sâu được nấu chín, sẽ tiết ra một lớp gelatin. Lớp này sau đó sẽ được trộn cùng nước, đổ vào khuôn và đem đi đông lạnh. Ăn kèm với món này sẽ là món nước sốt gồm hỗn hợp tỏi, giấm, mù tạt, củ cải,… 

Câu hỏi thường gặp

Nếu đã mua vé máy bay đi Hạ Môn Trung Quốc, hẳn bạn sẽ đặt ra rất nhiều câu hỏi. Dưới đây sẽ là một số lời giải đáp cho những thắc mắc thường thấy nhất của số đông du khách.

Thời điểm rẻ nhất để bay để bay từ Hà Nội đến Hạ Môn là khi nào

Hạ Môn là một thành phố mang khí hậu cận nhiệt đới gió mùa ẩm. Cùng với vị trí địa lý kế biển nên nơi đây có thời tiết và khí hậu mát mẻ, dễ chịu. Dù là mùa đông thì Hạ Môn vẫn luôn ấm áp với nhiệt độ thấp nhất chỉ từ 6 đến 10 độ C. Thế nên giá vé đi Hạ Môn tương đối ổn định trong cả năm. Tuy nhiên, vào tháng 4 giá vé có phần nhỉnh hơn khi đây là thời điểm thời tiết đẹp nhất. 

Bên cạnh đó, bạn cũng nên hạn chế mua vé vào các dịp lễ Tết tại Trung Quốc. Bởi khi đó, giá dịch vụ kèm theo khi đi du lịch sẽ bị đôn lên khá cao. 

Giá vé khứ hồi từ Hà Nội đến Hạ Môn là bao nhiêu

Vé máy bay đi Hạ Môn Trung Quốc xuất phát từ Hà Nội sẽ có mức giá khá cao. Thông thường, giá vé sẽ dao động từ 7.835.000 VNĐ đến 24.251.000 VNĐ . Hiện mức giá này vẫn chưa phải là cố định và sẽ còn có sự thay đổi. 

Vé máy bay đi Hạ Môn Trung Quốc - Giá vé khứ hồi đi Hạ MônNhững chuyến bay khứ hồi đi Hạ Môn được nhiều hãng bay khai thác

Ngoài ra, thời gian bay, điểm quá cảnh cũng sẽ phụ thuộc vào từng hãng hàng không. Thường thì bạn sẽ mất khoảng từ 6 đến 25 tiếng (đã bao gồm thời gian quá cảnh) để đến được Hạ Môn. 

Đặt vé máy bay đi Trung Quốc ở đâu

Vé máy bay đi Hạ Môn Trung Quốc thường được bán tại các website của các hãng hàng không. Tuy nhiên, nếu mua vé tại Vietnam Booking sẽ có mức giá tốt và ưu đãi nhiều hơn. 

Bạn có thể đặt vé thông qua website và ứng dụng chính thức của chúng tôi. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến trực tiếp những phòng vé Vietnam Booking trên toàn quốc. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn thực hiện những thủ tục cần thiết cho chuyến bay. 

Vé máy bay đi Trung Quốc thường đến sân bay nào

Ngoài vé máy bay đi Hạ Môn Trung Quốc, bạn cũng có thể tham khảo một số sân bay phổ biến sau: 

Sân Bay Tỉnh IATA/ICAO
Sân bay quốc tế Thủ đô Bắc Kinh Bắc Kinh PEK/ZBAA
Sân bay quốc tế Phố Đông Thượng Hải Shanghai PVG/ZSPD
Sân bay quốc tế Bạch Vân Quảng Châu Quảng Đông CAN/ZGGG
Sân bay quốc tế Song Lưu Thành Đô Tứ Xuyên CTU/ZUUU
Sân bay quốc tế Bảo An Thâm Quyến Quảng Đông SZX/ZGSG
Sân bay quốc tế Hồng Kiều Thượng Hải  Shanghai SHA/ZSSS
Sân bay quốc tế Trường Thủy Côn Minh Vân Nam KMG/ZPPP
Sân bay quốc tế Hàm Dương Tây An Shaanxi XIY/ZLXY
Sân bay quốc tế Giang Bắc Trùng Khánh  Trùng Khánh CKG/ZUCK
Sân bay quốc tế Tiêu Sơn Hàng Châu Triết Giang HGH/ZSHC
Sân bay quốc tế Cao Khi Hạ Môn  Phúc Kiến ZMN/ZSAM
Sân bay quốc tế Lộc Khẩu Nam Kinh Giang Tô NKG/ZSNJ
Sân bay quốc tế Thiên Hà Vũ Hán Hồ Bắc WUH/ZHHH
Sân bay quốc tế Hoàng Hoa Trường Sa Hồ Nam CSX/ZGHA
Sân bay quốc tế Diwopu Ürümqi Xinjiang  URC/ZWWW
Sân bay quốc tế Lưu Đình Thanh Đảo Shandong TAO/ZSQD
Sân bay quốc tế Tân Trịnh Trịnh Châu Hà Nam CGO/ZHCC
Sân bay quốc tế Phượng Hoàng Tam Á Hải Nam SYX/ZJSY
Sân bay quốc tế Mỹ Lan Hải Khẩu Hải Nam HAK/ZJHK
Sân bay quốc tế Tân Hải Thiên Tân Thiên Tân TSN/ZBTJ
Sân bay quốc tế Chu Thủy Tử Đại Liên Liaoning DLC/ZYTL
Sân bay quốc tế Thái Bình Cáp Nhĩ Tân Hắc Long Giang HRB/ZYHB
Sân bay quốc tế Long Động Bảo Qúy Dương Qúy Châu KWE/ZUGY
Sân bay quốc tế Đào Tiên Thẩm Dương Liaoning SHE/ZYTX
Sân bay quốc tế Trường Lạc Phúc Châu Phúc Kiến FOC/ZSFZ
Sân bay quốc tế Ngô Vu Nam Ninh Quảng Tây NNG/ZGNN
Sân bay quốc tế Diêu Tường Tế Nam Shandong TNA/ZSJN
Sân bay quốc tế Vũ Túc Thái Nguyên Shanxi TYN/ZBYN
Sân bay quốc tế Long Gia Trường Xuân Cát Lâm CGQ/ZYCC
Sân bay quốc tế Trung Xuyên Lan Châu Cam Túc ZGC/ZILL
Sân bay quốc tế Xương Bắc Nam Xương Giang Tây KHN/ZSCN
Sân bay quốc tế Bạch Tháp Hô Hòa Hạo Đặc Inner Mongolia HET/ZBHH
Sân bay quốc tế Vĩnh Cường Ôn Châu Triết Giang WNZ/ZSWWZ
Sân bay quốc tế Lịch Xã Ninh Ba Triết Giang NGB/ZSNB
Sân bay quốc tế Tân Kiều Hợp Phì An Huy HFE/ZSOF
Sân bay quốc tế Lưỡng Giang Quế Lâm

Quảng Tây

KWL/ZGKL
Sân bay quốc tế Chính Định Thạch Gia Trang  Hà Bắc SJW/ZBSJ
Sân bay Tam Nghĩa Lệ Giang Vân Nam LJG/ZPLJ
Sân bay Hà Đông Ngân Xuyên Ningxia  INC/ZLIC
Sân bay Nam Uyển Bắc Kinh Bắc Kinh NAY/ZBNY
Sân bay Kim Loan Châu Hải Quảng Đông ZUH/ZG SD
Sân bay quốc tế Thạc Phóng Vô Tích Giang Tô WUX/ZSWX
Sân bay quốc tế Lai Sơn Yên Đài Sơn Đông YNT/ZSYT
Sân bay Gasa Tây Song Bản Nạp  Vân Nam JHG/ZPJH
Sân bay Tào Gia Bảo Tây Ninh Qinghai XNN/ZLXN
Sân bay Tấn Giang Tuyền Châu Phúc Kiến JJN/JSQZ
Sân bay quốc tế Triều Sân Yết Dương Quảng Đông SWA/ZGOW
Sân bay Gonggar Lhasa Tây Tạng LXA/ZULS
Sân bay Bao Đầu Nội Mông BAV/ZBOW

Đặt vé trực tiếp qua tổng đài được không

Vé máy bay đi Hạ Môn Trung Quốc hoàn toàn có thể được đặt thông qua tổng đài. Tại Vietnam Booking, khi bạn liên hệ sẽ luôn có đội ngũ nhân viên túc trực cả ngày. Bạn sẽ nhanh chóng được hỗ trợ và hướng dẫn đặt vé một cách nhanh chóng nhất. Ngoài ra, nhân viên của chúng tôi cũng sẵn sàng tư vấn cho bạn những chiếc vé tốt nhất. 

Mọi thông tin cần thiết có thể được tìm hiểu và liên hệ qua số hotline sau: 1900 4798 

Trên đây là cẩm nang từ A đến Z về vé máy bay đi Hạ Môn Trung Quốc. Mong rằng qua bài viết này, những tín đồ yêu thích xê dịch sẽ chọn cho mình được một chiếc vé đi Hạ Môn chất lượng với mức giá hợp lý, phải chăng. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *